Tổng hợp 5 trận đấu đáng xem nhất tại vòng bảng MSI 2016

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại những trận đấu hấp dẫn vòng bảng MSI.

Bạn bỏ lỡ không thể xem trực tiếp vòng bảng MSI 2016 ? Bạn muốn xem lại VODs nhưng trong 30 VODs của 5 ngày thi đấu, trận nào hay đáng để bỏ thời gian ra xem? Sau đây là 5 trận đấu đáng xem nhất của vòng bảng MSI 2016 trong bài viết này:

RNG vs SKT T1 – Lượt đi vòng bảng

 

 

Cuộc chạm trán đầy hứa hẹn của đại diện đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc đã thực sự không làm người hâm mộ phải thất vọng. Xiaohu đã tự tin lựa chọn Leblanc, vị tướng từng một thời bất bại trong tay Faker để chống lại Azir. Và trong một kèo đấu hoàn toàn thuần về mặt kỹ năng, Xiaohu đã tỏa sáng không thể rực rỡ hơn. Trong khi đó, dù cho SKT T1 ở vào thế bất lợi trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ chấp nhận buông xuôi, khi những phản kích của đại diện Hàn Quốc là cực kỳ sắc bén và có thể lật kèo bất cứ lúc nào.

CLG vs SKT T1 – Khi Stixxay lên tiếng

 

 

Dù phong độ không ổn định nhưng những trận đấu của SKT luôn mang lại sự hấp dẫn cho người xem. Và đối thủ của họ là Counter Logic Gaming – nhà vô địch Bắc Mỹ đang có phong độ rất cao. Lại là kèo Leblanc và Azir định mệnh, Faker đã hoàn toàn áp đảo Huhi. Thế trận đổi chiều liên tục, những pha giao tranh đỉnh cao cùng sự thể hiện Lucian mãn nhãn của tuyển trẻ Stixxay – tất cả tạo nên một trận đấu không thể hấp dẫn hơn.

CLG vs RNG – Màn “quăng game” kinh đin cđội ch nhà

 

 

RNG có Ekko và Zed với những pha cò quay ảo diệu, có Thresh với khả năng tạo đột biến và lối đánh hoang dã của Đại lục, đội hình của RNG hứa hẹn một trận đấu rất sôi động và hấp dẫn. Và quả thực là như vậy. Trận đấu sôi động và hấp dẫn với tiết tấu nhanh cùng những pha giao tranh, và giao tranh liên tục dường như không ngừng nghỉ. RNG đã chiếm thế thượng phong trong suốt trận đấu. Những tưởng đội chủ nhà sẽ tiếp tục mạch chiến thắng của mình nhưng không, CLG đã tận dụng rất tốt sai lầm của đối phương và lật kèo thành công. Một trận đấu tràn đầy cảm xúc và rất đáng xem.

FW vs CLG – Lại là “double tele”

 

 

Cuộc chiến giữa 2 đội đang giành nhau ngôi vị nhì bảng hiển nhiên sẽ vô cùng hấp dẫn và ngang kèo. Thật vậy, đầu trận là thế trận của FW với lối di chuyển hợp lý hơn và con bài “siêu cấu máu” Karma. Nhưng đội hình CLG lại là một đội hình kéo về late rất kinh khủng với Ryze, Ekko, Graves và Lucian – một “siêu biệt đội” có khả năng dồn sát thương tốt. Và cái viễn cảnh của LCS Mùa Xuân vừa qua với Team Liquid lại được tái hiện với “double tele” của Darshan và Huhi tiêu diệt người đi rừng đối phương, chiếm được các mục tiêu lớn và kết thúc trận đấu.

SKT vs RNG – Trận đấu kết thúc vòng bảng

 

 

Chắc chắn rồi. Nói đến những trận đấu đáng xem của vòng bảng MSI 2016 mà bỏ qua cuộc chiến bất phân thắng bại này thì quả thực là thiếu sót. Là một trận đấu mang tính thủ tục khi nó không có ảnh hưởng gì tới cục diện xếp hạng nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với thể diện của 2 khu vực là “ông vua” của Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Với phong cách thi đấu hổ báo cùng kỹ năng cá nhân tuyệt vời của RNG, họ lấn lướt SKT gần như trong cả trận đấu. Nhưng cuối cùng, bằng một cách thần kỳ nào đó, SK Telecom T1 đã giành chiến thắng sau 54 phút thi đấu đầy căng thẳng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang