Những câu nói ấn tượng của các tuyển thủ trong vòng bảng MSI 2016

Vòng bảng MSI 2016 đã khép lại với những phát ngôn vô cùng ấn tượng của các tuyển thủ

FW SwordArt

SwordArt-FW-MSI-2016-day-4-01

CLG là đội tuyển kém nhất tại giải nếu không tính Wildcard” SwordArt phát biểu trước trận đấu đầu tiên với CLG. Sự thật đã chứng minh rằng CLG là đội duy nhất thua Wildcard và đều đã từng chiến thắng trước tất cả các đội còn lại.

 

 

CLG đã làm được một điều mà không đội tuyển nào làm được tại MSI 2016: để thua trước SuperMassive

Chúng tôi tự tin đánh bại RNG” SwordArt rất tự tin nếu có thể gặp RNG tại trận chung kết.

G2 Perkz

tong-hop-phat-ngon-an-tuong-ava-v1

Chúng tôi quyết định đi nghỉ một chuyến trước giải” Perkz trả lời khi được hỏi về màn thể hiện thiếu thuyết phục tại ngày thi đấu đầu tiên. Với thành tích đứng thứ 5 tại vòng bảng thì Perkz và đồng đội đã có thể tiếp tục kỳ nghỉ của mình.

 

 

Tôi chẳng việc gì phải bực tức cả, đây chỉ là 1 trò chơi mà thôi :)” Perkz trả lời trên Twitter về bức ảnh so sánh anh với những người đồng nghiệp khác khi thi đấu dưới phong độ. Rất nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh câu nói này bởi nhiều người hâm mộ cho rằng đại diện cho khu vực và thi đấu chuyên nghiệp khác với việc chơi cho vui.

perkz-tweet

CLG Aphromoo

Tất cả những người chơi Hỗ Trợ ở đây đều biết cách tạo đột biến…. Nhưng tại Bắc Mỹ thì không có nhiều người như vậy” Aphromoo chia sẻ sau khi chạm trán với SwordArt và Mata.

 aphromoo

SKT T1 Faker

G2 đã khiêu khích trước bằng Ctrl + 4 nên tôi quyết định đáp trả vui vẻ bằng cách lên 2 Trượng Trường Sinh” Faker trả lời câu hỏi về cách lên 2 trang bị Trượng Trường Sinh trong trận đấu với G2

Faker

SUP Dumbledoge

Lần này tôi sẽ ra cho Faker ăn mạng, tôi hứa sẽ không chống cự đâu” Dumbledoge trả lời đầy vui vẻ sau khi nhắc lại kí niệm “lấy zin” của Faker tại MSI năm ngoái.

 

 

Quà sinh nhật của Faker tại MSI 2015

Nếu đối phương chơi tập trung và khóa chặt được Faker, SKT sẽ không có cơ hội chiến thắng” Dumbledoge chia sẻ khi được hỏi cách để chiến thắng SKT.

RNG Mata

Tôi nghĩ sức mạnh của bản thân là quan trọng nhất” Mata chia sẻ cảm nghĩ sau chiến thắng trước SKT T1

mata-interview-day-2-msi-2016

SUP Naru

Có thể không phải năm nay nhưng năm tới chúng tôi có thể cạnh tranh với top 5 ở khu vực châu Âu”  Naru trả lời báo chí Thổ Nhỹ Kì sau chiến thắng trước CLG.

naru

CLG Stixxay

Tôi không qúa quan tâm tới việc họ cấm đi Caitlyn…. Tôi sẽ chơi những tướng khác và vùi dập họ” Stixxay chia sẻ sau màn trình diễn đầy ấn tượng của mình.

 

 

Caitlyn của Stixxay quá khủng khiếp tại MSI năm nay

SKT T1 Kkoma

Tôi tin tưởng rằng đi rừng và đường giữa của chúng tôi là những người xuất sắc nhất” Kkoma trả lời phỏng vấn của phóng viên Trung Quốc khi được hỏi cảm nghĩ về đi rừng và đường giữa tại giải đấu này

kkoma-blank

Blank dù thi đấu không tốt nhưng vẫn rất được Kkoma tin tưởng

Tôi không quá ngạc nhiên khi chúng tôi để thua 4 trận đấu liên tiếp“. Kkoma trả lời báo chí sau khi được hỏi về 4 trận thua của SKT.

CLG Darshan

Tôi muốn chạm trán SKT ở trận chung kết” Darchan chia sẻ sau khi CLG kết thúc vòng bảng tại vị trí thứ 2.

Darshan-CLG-MSI-2016-day-4-ava

RNG Mlxg

Nếu chúng ta không thể từ bỏ được sự kiêu ngạo, vậy chúng ta tốt nhất nên “đi nghỉ mát” và về nhà trước khi tham dự chuyến du lịch một ngày tại bán kết tới đây” Mlxg chia sẻ trên Weibo sau trận đấu quăng game thần thánh của RNG trước CLG

 

 

Tưởng không thua hóa ra thua không tưởng

SKT Blank

Mấy ngày qua tôi không dám coi tin tức hay bài báo nào trên Internet cả vì sợ rằng sẽ có mình trong đó” Blank trải lòng trước những áp lực từ các trận thua của SKT tại MSI.

blank

Áp lực của Blank phần nào đã được giải tỏa khi SKT đánh bại RNG

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang