Blizzard đang muốn "lấy lại lòng tin" trong năm 2022

Chủ tịch của Blizzard đã có một bài chia sẻ về năm vừa rồi cũng như hi vọng một tương lai tốt đẹp hơn trong 2022 sau khi được Microsoft mua lại.

Mike Ybarra, người đứng đầu của Blizzard Entertainment đã phát biểu về việc Blizzard được Microsoft mua lại trong khoảng thời gian vừa rồi, năm 2021 bão tố của họ và một kế hoạch đổi mới từ 2022 trở đi. Tất cả đều được chia sẻ trong một bài blog được đăng vào thứ 5 vừa rồi. Ông vạch ra mục tiêu "xây dựng lại niềm tin" của người hâm mộ và cả nhân viên cùng với những vấn đề liên quan khác.

Blizzard đang muốn lấy lại lòng tin trong năm 2022

Đã có rất nhiều vấn đề xảy đến với Activision-Blizzard trong 2021, từ văn hóa công ty tệ hại đến vụ kiện phân biệt đối xử đã gây nên tình trạng hỗn loạn trong công ty. Các tác động của vụ kiện đã dẫn đến việc sa thải hàng loạt nhân viên, thay đổi tên của các nhân vật trong game và một số điều chỉnh trong hàng ghế ban lãnh đạo. Mặc dù vậy, những phản ứng trái chiều của nhân viên vẫn tiếp tục diễn ra trong công ty và đỉnh điểm là các cuộc đình công vào tháng 12. Tuy nhiên, với việc mua lại toàn bộ Activision-Blizzard của Microsoft, người hâm mộ sẽ có cơ sở về một cuộc đại tu toàn diện về hình ảnh của công ty này trong tương lai.

Blizzard đang muốn lấy lại lòng tin trong năm 2022 2

Bài blog của Ybarra đã liệt kê những thay đổi mà Blizzard đang cố gắng quản lí chặt chẽ ở thời điểm hiện tại. Trước hết, công ty đang "đo lường đội ngũ điều hành và quản lí nhằm tìm ra những người chống lại việc cải thiện văn hóa. Điều này có nghĩa rằng sự thành công trong việc đền bù sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của công ty trong việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn, toàn diện và sáng tạo." Công ty này cũng đang bổ sung một nhà lãnh đạo tổ chức nhân lực mới và một nhà lãnh đạo Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập. Cùng với đó, công ty đã tăng gấp ba qui mô của các nhóm điều tra, áp dụng cho tất cả các nhân viên bao gồm cả ban quản lí. Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra một "chương trình phản hồn cấp tiến" giúp nhân viên đánh giá người quản lí của họ và quản lý chất lượng trong công ty.

Blizzard đang muốn lấy lại lòng tin trong năm 2022 3

Trở thành một phần của Microsoft không chỉ mang đến một khởi đầu mới mà còn mang tới hi vọng cơ hội cải thiện những vấn đề mà Blizzard đang vướng mắc. Với thông báo gần đây của Bobby Kotick về việc giữ lại càng nhiều nhân viên của Blizzard càng tốt trước khi Microsoft hoàn toàn mua lại, rất khó để nói về tương lai của các kế hoạch mà Blizzard đã đặt ra trong năm nay. Nhưng chung qui, mọi thứ đang có chiều hướng cải thiện sau thương vụ mua lại này của Microsoft và người hâm mộ hoàn toàn có lí do để tin vào một Blizzard trong tương lai.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang