Các đội LCK đang tranh giành tấm vé cuối cùng vào playoff LCK mùa Hè 2023

Chỉ còn 1 tấm vé nữa để đến với vòng playoff LCK mùa Hè 2023, nơi các đội giành lấy chức vô địch giải mùa Hè và chiếc vé tới CKTG 2023 năm nay.

Năm trong số sáu đội tiến tới vòng playoff của LCK mùa Hè 2023 đã được xác định, và 5 đội còn lại đang tranh giành với nhau khá khốc liệt cho tấm vé cuối cùng.

LCK mùa hè 2023

Kết thúc tuần thi đấu thứ 8, LCK mùa Hè đã xác định được 5 đội đi tiếp vào vòng playoff. Các đội đang có vị trí từ thứ 6 đến thứ 10 sẽ cạnh tranh nhau để giành một tấm vé còn lại. Kể từ năm 2021, đây là mùa giải đầu tiên mà không có một đội nào được xác nhận sẽ bị loại vào tuần thứ 89.

LCK mùa hè 2023

Cuộc cạnh tranh cho tấm vé cuối cùng đang diễn ra cực kì nóng bỏng trong mùa Hè năm nay. Điều này xảy ra là do các đội từ hạng 6 đến cuối bảng xếp hạng vẫn có cơ hội tiến vào playoff ngang nhau. Vào cuối tuần thứ 8, đội tuyển đang có khả năng tiến vào playoff nhất trong nhóm này chính là Liiv SANBOX với 57,8% tỉ lệ bước vào vòng trong. 

Trong tuần 9 này, NS sẽ đối đầu với DK và kt Rolster, hai con quái vật ở nửa trên của bảng xếp hạng, vì thế thứ hạng của họ chắc chắn sẽ có những sự thay đổi. Các đội còn lại như KDF, OK BRO, DRX và LSB đều có những trận đấu ít khó chịu hơn NS tương đối.

LCK mùa hè 2023

kt Rolster với phong độ của họ hiện tại đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch LCK mùa Hè 2023. Cùng với đó, các kèo đấu của họ trong tuần này cũng không hề tệ. Sau khi hoàn thành tất cả lịch trình, họ sẽ đối đầu với NS vào thứ 4 và LSB vào thứ 6 tuần này. Cả hai đội đều đang mang quyết tâm giành lấy tấm vé vào playoff, nhưng kt Rolster đã có kinh nghiệm đánh bại cả hai đội tuyển với tỉ số 2-0 ở vòng đầu tiên.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang