Các đội tuyển tham dự VCT LOCK///IN bỏ túi hơn 10 triệu đô la Mỹ từ tiền bán bundle Valorant

32 đội tham dự VCT LOCK///IN đã cùng nhau kiếm được hơn 10 triệu đô la Mỹ từ việc bán capsule của sự kiện, theo Riot công bố.

Capsule VCT LOCK///IN đã được bán trong cửa hàng Valorant từ ngày 8 tháng 2 cho đến khi hết giải đấu cùng tên. Nó bao gồm bốn biến thể của vũ khí cận chiến Misericórdia Knife và các theme cards đi kèm.

Lock in 1

Riot công bố rằng 50% số tiền thu được từ việc bán capsule này sẽ dành cho các đội tham dự VCT LOCK///IN, có nghĩa là đợt mở bán lần này đã thu về hơn 20 triệu đô la Mỹ doanh thu cho hãng. Năm ngoái, Riot Games đã thông báo vài ngày trước khi kết thúc Valorant Champions 2022 rằng bundle của giải đấu đã quyên góp được hơn 16 triệu đô la cho các đội tham gia. Đây là một sự gia tăng đáng kể so với gói Champions năm trước, theo báo cáo đã mang về 9,36 triệu đô la cho các đội tham dự.

Lock in 2

Capsule này hiện tại đã hết thời gian trong cửa hàng, và người chơi sẽ không thể nào mua nó được thêm lần nào nữa khi giờ đây nó đã bị thay thế bởi bundle Oni 2.0. 

Lock in 3

Fnatic đã lên ngôi vô địch VCT LOCK//IN sau khi đánh bại LOUD trong trận chung kết tổng. Lượng người xem cao nhất của loạt trận được đánh giá là hay nhất trong lịch sử Valorant chuyên nghiệp lên tới 1.443.103 người, cao thứ hai trong lịch sử Valorant, chỉ sau mức cao nhất của Valorant Champions 2022 là 1.505.804 người.

Xem thêm: Valorant: SicK bị công an bắt khiến Sentinels rối rít tìm cách giải quyết và đỉnh chỉ trong âm thầm
Xem thêm: VCT Champions 2023 sẽ diễn ra tại Los Angeles

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang