Các đội tuyển tham dự VCT LOCK///IN bỏ túi hơn 10 triệu đô la Mỹ từ tiền bán bundle Valorant

32 đội tham dự VCT LOCK///IN đã cùng nhau kiếm được hơn 10 triệu đô la Mỹ từ việc bán capsule của sự kiện, theo Riot công bố.

Capsule VCT LOCK///IN đã được bán trong cửa hàng Valorant từ ngày 8 tháng 2 cho đến khi hết giải đấu cùng tên. Nó bao gồm bốn biến thể của vũ khí cận chiến Misericórdia Knife và các theme cards đi kèm.

Lock in 1

Riot công bố rằng 50% số tiền thu được từ việc bán capsule này sẽ dành cho các đội tham dự VCT LOCK///IN, có nghĩa là đợt mở bán lần này đã thu về hơn 20 triệu đô la Mỹ doanh thu cho hãng. Năm ngoái, Riot Games đã thông báo vài ngày trước khi kết thúc Valorant Champions 2022 rằng bundle của giải đấu đã quyên góp được hơn 16 triệu đô la cho các đội tham gia. Đây là một sự gia tăng đáng kể so với gói Champions năm trước, theo báo cáo đã mang về 9,36 triệu đô la cho các đội tham dự.

Lock in 2

Capsule này hiện tại đã hết thời gian trong cửa hàng, và người chơi sẽ không thể nào mua nó được thêm lần nào nữa khi giờ đây nó đã bị thay thế bởi bundle Oni 2.0. 

Lock in 3

Fnatic đã lên ngôi vô địch VCT LOCK//IN sau khi đánh bại LOUD trong trận chung kết tổng. Lượng người xem cao nhất của loạt trận được đánh giá là hay nhất trong lịch sử Valorant chuyên nghiệp lên tới 1.443.103 người, cao thứ hai trong lịch sử Valorant, chỉ sau mức cao nhất của Valorant Champions 2022 là 1.505.804 người.

Xem thêm: Valorant: SicK bị công an bắt khiến Sentinels rối rít tìm cách giải quyết và đỉnh chỉ trong âm thầm
Xem thêm: VCT Champions 2023 sẽ diễn ra tại Los Angeles

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

Tựa game visual novel "Nekopara After: La Vraie Famille" bị Steam trì hoãn hơn 40 ngày, nhà phát hành bất lực chờ đợi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ và các trang tin Nhật Bản liên tục đưa tin về việc tựa game visual novel nổi tiếng Nekopara After: La Vraie Famille bị nền tảng Steam “ngâm” suốt hơn 40 ngày mà không có bất kỳ phản hồi nào từ phía Valve.

Giải trí
Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

Nhà Sản Xuất "Your Name" Cho Rằng Funimation Là Nguyên Nhân Khiến Tác Phẩm Bị Oscar " Ghẻ Lạnh"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù là một trong những tác phẩm anime nổi bật nhất trong lịch sử, "Your Name" của đạo diễn Makoto Shinkai lại không có mặt trong danh sách đề cử Oscar 2017. Mới đây, trong một sự kiện do CoMix Wave Films tổ chức, Noritaka Kawaguchi là nhà sản xuất của bộ phim, đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến bộ phim không được Viện Hàn lâm công nhận.

Giải trí
Lên đầu trang