Doublelift chia sẻ bảng xếp hạng xạ thủ tốt nhất trong đầu mùa giải LMHT 2024

Doublelift - nam streamer kiêm cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp đã có những chia sẻ khá thú vị về những vị tướng xạ thủ tốt nhất để sử dụng trong mùa giải 2024.

Mặc dù đã rời xa đấu trường LMHT chuyên nghiệp nhưng Doublelift vẫn đang bứt phá trên các bảng xếp hạng của máy chủ Bắc Mỹ với tư cách là một trong những xạ thủ tốt nhất của khu vực này.

Doublelift

Ngôi sao 30 tuổi này gần đây đã chia sẻ một số suy nghĩ của mình về tình trạng của các vị tướng xạ thủ trong mùa giải 2024 và ý kiến của anh về việc vị tướng nào là lựa chọn tốt nhất cho đường dưới trong giai đoạn đầu của xếp hạng đơn - bao gồm cả các vị tướng vừa được điều chỉnh sức mạnh bởi những thay đổi mới của LMHT.

Để bắt đầu danh sách của mình, Doublelift tin rằng Jhin và Varus "hoàn toàn bá đạo" và là những vị tướng tốt nhất trong vai trò xạ thủ nhờ khả năng đi cặp với bất kì hỗ trợ nào. Cho dù hai vị tướng này đang đi cặp với một hỗ trợ đỡ đòn hay một vị tướng chuyên cung cấp các buff có lợi, cả hai đều đang là ứng cử viên cực kì hoàn hảo cho đường dưới trong đầu năm.

Jhin và Varus cũng có những khả năng kiểm soát của riêng mình, điều này khiến họ có thể tự chủ khi thực hiện việc chơi một mình ở đường dưới và kiếm điểm hạ gục. Cuối cùng, cả hai vị tướng đều sử dụng rất tốt các trang bị sát lực, đặc biệt là sau những thay đổi về trang bị trong LMHT khi nó cung cấp một lượng sát lực khá ổn áp ngay khi mua, thay vì tăng sức mạnh vật phẩm trong suốt trò chơi. Kết quả là, những vị tướng này sẽ có được sức mạnh đột biến mạnh mẽ hơn khi họ có được những trang bị quan trọng như Kiếm Ma Youmuu, Súng Hải Tặc hay Thương Phục Hận Serylda. Tuy nhiên, có một vị tướng mà Doublelift cho là đang khá yếu: Miss Fortune.

Doublelift

Theo thống kê, Thợ Săn Tiền Thưởng đang có tỉ lệ thắng tăng vọt trong bản cập nhật 14.1, nhưng Doublelift không bị điều này thuyết phục vì cô nàng cần phải đứng yên khi dùng chiêu cuối, khiến cô cực kì dễ bị khai thác bởi các sát thủ. Ở cấp bậc cao hơn, nhiều khả năng các sát thủ và người đi rừng có thể tiếp cận cô nàng trong lúc sử dụng chiêu cuối, khiến cô trở nên yếu đuối trong các bậc rank cao khi so sánh với rank thấp.

Tuy nhiên, có nhiều người xem livestream đã nhanh chóng phản bác lại điều này, nói rằng lượng sát thương vô lí của MF bù đắp lại cho khả năng kém cơ động của vị tướng này. Tỉ lệ thắng của MF cũng là bằng chứng cụ thể để nhiều người chơi cho thấy cô nàng là lựa chọn hàng đầu trong meta xếp hạng đơn ở thời điểm hiện tại.

Doublelift

Chỉ có hai lựa chọn đứng sau Jhin và Varus, lần lượt là Draven và Seraphine cùng tham gia vào top đầu. Các lựa chọn còn lại như Zeri, Kalista, Vayne, Miss Fortune và Sivir đang nằm trong nhóm "Free Lose"  do họ quá phụ thuộc vào đội hình, yêu cầu kĩ năng hoàn hảo và thiếu khả năng phối hợp trong bản đồ mới của LMHT.

Xem thêm: Vietnam Championship Series 2024 Mùa Xuân chính thức khởi tranh từ ngày 20 tháng 1
Xem thêm: Ambessa Medarda trở thành vị tướng vĩnh viễn trong LMHT: Tốc Chiến vào cuối năm nay

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang