Trận đấu giữa Karmine Corp và MAD Lions lập kỉ lục mới về lượng người xem của LEC kể từ 2021

Các số liệu đang chỉ ra rằng LEC - giải đấu LMHT chuyên nghiệp nhất châu Âu đang đạt được sự trẻ hoá của mình.

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại EMEA (LEC) đang diễn ra và đã chứng kiến lượng người xem đổ xô đến với giải đấu. Sau khi phá vỡ con số vào cuối tuần qua, trận đấu giữa MAD Lions và Karmine Corp đã đẩy lượng người xem lên một tầm cao mới.

LEC-2024

Từ lâu, LEC đã chứng kiến 10 đội tuyển khác nhau thi đấu trong những giải đấu theo mùa để có cơ hội tham dự CKTG đáng mơ ước. Đương nhiên, với tư cách là một trong những giải đấu LMHT lớn nhất, LEC thu hút về cho mình một lượng người xem đông đảo, nhưng nó đã trì trệ kể từ năm 2021 và đạt mức thấp nhất trong 2023. Giờ đây, mọi thứ có vẻ đã tươi sáng hơn kể từ trận chiến của hai đội tuyển kể trên khi nó đạt tới gần750 nghìn người xem.

LEC-2024

Mặc dù có lượng người xem trồi sụt, tuy nhiên lượng người xem đã vượt hẳn năm trước ngay cả khi chưa tính đến trận đấu giữa MAD và KC. Cả hai đội này đều có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt vì sự lâu đời và tính chất đội tuyển.

LEC-2024

Có một số yếu tố cần xem xét để giải thích tại sao LEC, và đặc biệt là trận đối đầu này, đã phá kỷ lục gần đây về lượng người xem. Bản cập nhật lớn 14.1 vào tuần trước đã mang đến những thay đổi sâu rộng về cách chơi LMHT và người hâm mộ rất háo hức muốn xem các tuyển thủ chuyên nghiệp tiếp cận nó như thế nào. Cả hai tổ chức cũng đã thực hiện những thay đổi lớn trong giai đoạn giữa mùa giải, cùng với việc KC có màn chào sân LEC trong năm nay.

Các con số đang chứng tỏ sự quay trở lại của người xem, và một tương lai tươi sáng hơn đang chờ đợi LEC ở khoảng thời gian sắp tới.

Xem thêm: Riot chuẩn bị giới thiệu "Đại Lộ Danh Vọng" phiên bản LMHT chuyên nghiệp vào cuối năm 2024
Xem thêm: LMHT: Tổng hợp những thay đổi khổng lồ sắp diễn ra với mùa giải LEC 2024

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang