Riot chuẩn bị giới thiệu "Đại Lộ Danh Vọng" phiên bản LMHT chuyên nghiệp vào cuối năm 2024

Giờ đây, những tượng đài trong làng thể thao điện tử chuyên nghiệp của LMHT sẽ được vinh danh bằng một cách khác, bên cạnh dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Cuối cùng, sau rất nhiều thời gian, thể thao điện tử của Liên Minh Huyền Thoại sẽ có một nơi để tôn vinh những tuyển thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của nó. Cuối năm 2024, Riot sẽ giới thiệu một phiên bản Đại Lộ Danh Vọng của LMHT với cái tên "Đại Sảnh Huyền Thoại", nơi tôn vinh những tuyển thủ vĩ đại nhất đã thi đấu chuyên nghiệp trong tựa game này.

LMHT

Thể thao điện tử của LMHT đã được thiết lập vững chắc trong suốt hơn một thập kỉ, với 14 mùa giải đã chính thức diễn ra. Và để kỉ niệm chúng, một số cái tên sẽ có di sản của họ được khắc lên mãi mãi vào đại lộ.

Riot cho biết trong bản cập nhật State of the Game rằng: "Có những gương mặt tuyển thủ xứng đáng được ghi tên vào phiên bản Đại Sảnh Danh Vọng của riêng chúng tôi. Chúng tôi đã tập hợp một hội đồng bình chọn độc lập gồm các nhân vật kỳ cựu và chuyên gia trong lĩnh vực esports để từ đó chọn ra nhân vật được vinh danh đầu tiên."

LMHT

Dù không có lời nói chính thức nào về việc ai  sẽ bước vào đại sảnh huyền thoại, nhưng nhiều người hâm mộ đã nghi ngờ rằng Faker chính là cái tên sẽ bắt đầu cho mọi thứ. Cũng có khả năng một số HLV, tuyển thủ và giám đốc của các tổ chức esport đã cống hiến cả đời của họ cho LMHT sẽ góp mặt đầu tiên trong danh sách, nhưng cái bóng của Faker là quá lớn.

LMHT

Riot cho biết: "Mỗi năm, những người có tên trong Đại Sảnh Huyền Thoại cùng sự nghiệp của họ sẽ được tôn vinh cả trong game lẫn ngoài đời! Chúng tôi đang tổng hợp phiếu bầu và sẽ chia sẻ thêm thông tin trong những tháng tới, bạn nhớ chú ý theo dõi nhé."

Hiện chưa rõ qui trình bỏ phiếu cho Đại Sảnh Huyền Thoại sẽ diễn ra như thế nào trong mùa giải này hoặc khi nào những cái tên đầu tiên được công bố. Nhiều thông tin và thông báo về việc này có thể sẽ đến cùng với một giải đấu lớn trong năm, như MSI hay CKTG. Mùa giải đầu tiên của LMHT chuyên nghiệp sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 1 với LEC là khu vực mở màn cho mùa giải 2024 của LMHT trên toàn cầu.

Xem thêm: Thêm một tựa game sao chép gần như toàn bộ hình ảnh Tướng và kĩ năng của LMHT chuẩn bị ra mắt
Xem thêm: Riot được cho là sẽ gửi các đội LMHT mạnh nhất của mình tới giải đấu esports do Ả Rập tổ chức

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang