Riot Games chính thức công bố địa điểm và thời gian tổ chức MSI với CKTG 2024

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố các địa điểm tổ chức MSI và CKTG 2024, hai giải đấu LMHT lớn nhất thế giới

Năm 2024 đã đến, và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới lại quay về với câu hỏi: Nơi nào sẽ được Riot Games lựa chọn cho hai giải đấu quốc tế quan trọng nhất là MSI và CKTG? Nay, đích thân Riot đã công bố địa điểm tổ chức hai giải đấu này, đặc biệt CKTG 2024 sẽ mang đến cho người hâm mộ một chuyến du hành vòng quanh Châu Âu, đó là nếu muốn theo dõi trọn vẹn toàn bộ các trận đấu.

Riot Games chính thức công bố địa điểm và thời gian tổ chức MSI với CKTG 2024

Hình ảnh hoành tráng của CKTG 2022 như trở lại

Về MSI 2024, Thành Đô, Trung Quốc đã trở thành lựa chọn của Riot Games, đánh dấu lần đầu tiên thành phố sôi động này diễn ra một sự kiện Esports về Liên Minh Huyền Thoại. Giải đấu diễn ra từ ngày 1 đến ngày 19 tháng 5, đồng thời cũng đánh dấu nhiều sự thay đổi về thể thức thi đấu và ảnh hưởng của nó đối với Chung kết Thế giới. Đội tuyển vô địch MSI sẽ có tấm vé tới CKTG, và khu vực của họ được công thêm 1 suất, còn khu vực có thành tích tốt thứ hai sẽ có thêm một suất hạt giống.

Riot Games chính thức công bố địa điểm và thời gian tổ chức MSI với CKTG 2024 2

Tuy nhiên, đội vô địch MSI vẫn phải nỗ lực thi đấu để lọt vào vòng Playoff Mùa hè của giải đấu khu vực mình, qua đó họ mới thực sự được cầm tấm vé trên tay. Nếu lấy ví dụ hình thức này cho MSI 2023 vừa qua, JDG là đội vô địch, nên họ sẽ có vé tham gia CKTG và khu vực LPL sẽ có tổng cộng 4 suất tại CKTG. Khu vực có thành tích tốt thứ nhì là LCK cũng sẽ có thêm 1 suất tại CKTG. Nhưng nếu JDG không vào được vòng Playoff giải đấu mùa hè của LPL đồng nghĩa với việc họ sẽ mất đi tấm vé này và phải tranh đoạt nó lần nữa.

Riot Games chính thức công bố địa điểm và thời gian tổ chức MSI với CKTG 2024 3

Trong khi đó, Chung Kết Thế Giới 2024 không khác gì một chuyến du hành châu Âu, với những trận đấu Vòng Khởi Động và Vòng Thể Thức Thụy Sĩ sẽ diễn ra ở Riot Games Arena, Berlin. Sau đó, Vòng Tứ Kết và Bán Kết sẽ diễn ra tại sân đấu Adidas ở Paris, nước Pháp.

Cuối cùng, trận Chung kết sẽ diễn ra ở sân khấu O2 Arena nổi tiếng của Luân Đôn, nước Anh. Thời điểm diễn ra CKTG kéo dài từ ngày 25 tháng 9 đến 2 tháng 11. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá vé dự kiến cho trận Chung kết và những trận đấu khác. Mọi thông tin sẽ được cập nhật sớm nhất ngay khi có thể.

Riot Games chính thức công bố địa điểm và thời gian tổ chức MSI với CKTG 2024 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang