Lộ trình Esports Liên Minh Huyền Thoại năm 2024

Esports Liên Minh Huyền Thoại khởi đầu năm mới với những thay đổi về giải đấu, cập nhật sự kiện và nhiều thông tin khác!

Chào mừng đến với Liên Minh Huyền Thoại Mùa Giải 2024! Chúng tôi rất mong chờ được khởi động mùa giải thứ 14 của Esports LMHT cũng như chia sẻ những tin tức mới nhất với các bạn.

Lộ trình Esports Liên Minh Huyền Thoại năm 2024

THAY ĐỔI VỀ GIẢI ĐẤU TOÀN CẦU

Nâng cao sự cạnh tranh trong các giải đấu là một trong những mục tiêu mà chúng tôi hướng tới cho các sự kiện thi đấu quốc tế. Năm 2023, chúng tôi cũng đã thay đổi thể thức thi đấu của MSI và CKTG nhằm loại bỏ các trận đấu không đóng góp vào kết quả của giải. Năm 2024, chúng tôi muốn gia tăng tính cạnh tranh cho MSI hơn nữa và tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn giữa MSI và CKTG.

Mùa giải này, chúng tôi sẽ trao 3 suất tham dự CKTG cho các khu vực LEC, LCS, LCK và LPL. PCS và VCS sẽ nhận được mỗi khu vực 2 suất, LLA và CBLOL sẽ lần lượt có cho mình 1 suất tại CKTG. Cùng với những thay đổi này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách thức mới để các đội tuyển và khu vực thể hiện sức mạnh của mình, cũng như giành thêm 1 suất đến CKTG thông qua thành tích thi đấu tại MSI.

Lần đầu tiên, đội tuyển vô địch MSI sẽ chắc chắn có được tấm vé tới CKTG và tính là 1 suất cộng thêm cho khu vực của họ. Khu vực có thành tích tốt thứ hai trong MSI sẽ nhận cho mình thêm 1 suất hạt giống. Để đảm bảo đội tuyển có suất CKTG sớm sẽ vẫn nỗ lực thi đấu tại giải quốc nội, họ phải lọt vào vòng Playoff Mùa Hè của giải đấu khu vực mình.

Giả sử nếu đây là MSI 2023, JDG đã chắc suất dự CKTG và khu vực LPL sẽ có tổng cộng 4 suất tại CKTG. Đồng thời, khu vực có thành tích tốt thứ nhì là LCK tại MSI 2023 - sẽ có thêm 1 suất tại CKTG 2023, tổng cộng là 4.

Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi này sẽ tăng tính cạnh tranh và thiết lập nên một cầu nối có ý nghĩa giữa hai giải đấu quan trọng nhất của mùa giải Esports LMHT: MSI và CKTG.

ĐẠI SẢNH HUYỀN THOẠI

Bước vào mùa giải 2024, chúng tôi tự hào khi được kỷ niệm chặng đường 14 năm vô cùng đáng nhớ của Esports LMHT. Trong suốt hơn một thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến các tuyển thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới để lại dấu ấn khó quên, thể hiện ý chí chiến đấu mạnh mẽ, sự am hiểu sâu rộng về Liên Minh Huyền Thoại và truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ toàn cầu. Để chúc mừng những nhân vật đã khắc ghi dấu ấn trường tồn trong trò chơi, bộ môn thể thao này và cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, đồng thời tôn vinh di sản của họ, chúng tôi vô cùng tự hào giới thiệu Đại Sảnh Huyền Thoại của Esports LMHT.

Có những gương mặt tuyển thủ vô cùng xứng đáng được ghi tên vào phiên bản Đại Sảnh Danh Vọng của riêng chúng tôi. Chúng tôi đã tập hợp một hội đồng bình chọn độc lập gồm các nhân vật kỳ cựu và chuyên gia trong lĩnh vực Esports để từ đó chọn ra nhân vật được vinh danh đầu tiên.

Mỗi năm, những người có tên trong Đại Sảnh Huyền Thoại cùng sự nghiệp của họ sẽ được tôn vinh cả trong game lẫn ngoài đời! Chúng tôi đang tổng hợp phiếu bầu và sẽ chia sẻ thêm thông tin trong những tháng tới, bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.

THỜI GIAN BẮT ĐẦU GIẢI ĐẤU KHU VỰC

Và cuối cùng, các giải đấu quốc nội/khu vực đều đang tất bật chuẩn bị cho mùa giải 2024:

  • LEC: 13/01
  • LLA: 16/01
  • LCK: 17/01
  • PCS: 19/01
  • LCS: 20/01
  • VCS: 20/01
  • CBLOL: 20/01
  • LPL: 15/01

Mùa giải này hứa hẹn rất nhiều khoảnh khắc đỉnh cao của Esports LMHT. Chúc bạn may mắn trong hành trình leo hạng của riêng mình! Đừng quên cập nhật tin tức về giải đấu của khu vực bạn yêu thích tại lolesports.com.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Bộ Đôi Diễn Viên Nicholas Galitzine Và Taylor Zakhar Kể Tiếp Chuyện Tình Trong Phần 2 Của Red, White & Royal Blue

Bộ Đôi Diễn Viên Nicholas Galitzine Và Taylor Zakhar Kể Tiếp Chuyện Tình Trong Phần 2 Của Red, White & Royal Blue

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Thành công vang dội từ bộ phim Red, White & Royal Blue năm ngoái đã đưa tên tuổi của 2 nam diễn viên chính Nicholas Galitzine và Taylor Zakhar đến gần hơn với khán giả trên toàn thế giới. Giờ đây họ được thông báo sẽ trở lại trong phần 2 của phim. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang