Các hero hỗ trợ hồi máu giờ đây có vẻ như sắp bị thất sủng trong meta mới của Overwatch 2.
Meta của Overwatch 2 đang có một sự thay đổi lớn trong mùa giải sắp tới, khi không phải thông qua một hero cụ thể mà từ một bản cập nhật về lối chơi khi nó bổ sung nội tại tự hồi phục cho các hero thuộc lớp tank và damage.
Với thay đổi này, cả ba thể loại hero sẽ có một số phiên bản tự phục hồi máu, vì các hero thuộc lớp Support đã có nó ngay từ khi bắt đầu. Tuy nhiên, lần này các hero Tank và Damage sẽ được rơi chung vào nhóm "được sửa đổi, điều chỉnh lại." Hiện tại, các hero Support sẽ nhận được nội tại hồi lại 15 máu/giây khi không nhận sát thương trong 2 giây. Giờ đây, chưa rõ số lượng máu sẽ hồi cho các hero khác trong Overwatch 2.
Trong bài đăng Director's Take từ nhóm phát triển Overwatch 2, giám đốc trò chơi Aaron Keller giải thích rằng nhóm hi vọng những thay đổi này "cung cấp cho những người chơi không hỗ trợ nhiều lựa chọn hơn trong việc duy trì bản thân." Cùng với đó, việc này cũng "giảm bớt một số áp lực cho những người chơi Support để giữ cho mọi người sống sót."
Bản thân sự thay đổi lớn này là một phần trong nỗ lực của nhà phát triển Overwatch 2 nhằm làm cho các trận chiến thắng ít phụ thuộc vào sự chiến thuật và gắn kết của đội, đồng thời khiến từng người chơi cảm thấy hành động của họ có thể dẫn đến chiến thắng hơn. Trước đó, các nhà phát triển đã nói rằng những trận đấu thiếu tinh thần đồng đội là những lúc người chơi cảm thấy khó chịu nhất: "Sự phụ thuộc vào đồng đội có thể đồng thời là một trong những thứ tốt nhất và tồi tệ nhất trong trò chơi của chúng tôi."
Nỗ lực này của nhóm phát triển nhằm ngăn chặn những ván đấu tồi tệ do đồng đội gây ra, và là một phần trong kế hoạch để khiến trò chơi thay đổi đáng kể chỉ sau một hoặc hai năm. Thay vì cùng một tựa game với các hero và bản đồ mới được thêm vào, các nhà phát triển cảm thấy "trò chơi phải luôn phát triển với các hệ thống và tính năng mới," chẳng hạn như việc cấm chọn bản đồ và những thay đổi đối với hệ thống xếp hạng và hero.