Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022, cắt đứt mọi liên lạc với các thành viên SE

Một cựu tuyển thủ Tốc Chiến của SBTC Esports đã lên tiếng phốt ông chủ sở hữu nợ lương từ năm 2022 cho đến nay, thậm chí cắt đứt toàn bộ liên lạc với các thành viên của SE

Trong những ngày qua thì cộng đồng đang vô cùng xôn xao việc một cựu tuyển thủ của đội tuyển SBTC Tốc Chiến đã lên tiếng phốt ông C.L.T.T - đồng sở hữu của thương hiệu SBTC Esports liên quan đến vấn đề nợ lương. Tuyển thủ này cũng cho biết rằng phía đội tuyển đã nợ lượng của anh từ năm 2022 nhưng cho đến nay phía ông chủ sở hữu vẫn chưa có bất kì động thái gì trong việc trả tiền cho anh cả.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng phát hiện ra Thầy Giáo Ba 2.0, từng là một tuyển thủ nổi bật của Team Whales

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Trong thời gian đầu, ông T vẫn nhiệt tình trả lời tin nhắn của anh chàng tuyển thủ này, nhưng trong thời gian gần đây thì ông T đã "biến mất" hoàn toàn khỏi MXH. Cũng bởi vì quá sốt ruột nên anh chàng tuyển thủ này đã quyết định công khai việc nợ lương của ông T lên khắp các hội nhóm Esports Việt Nam, với mong muốn có thể nhận lại số tiền mà mình đáng lẽ phải có từ lâu rồi.

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Và mới đây thì nam tuyển thủ này đã có một cập nhật mới liên quan đến vụ việc, theo đó không chỉ riêng nam tuyển thủ này mà còn có rất nhiều người từng làm việc với ông T cho đến nay vẫn chưa nhận được bất kì đồng tiền. Thậm chí một số nguồn tin còn cho biết rằng hiện tại ông T đã bỏ trốn, không còn ở trong địa phận của Tp. Hồ Chí Minh nữa.

Xem thêm: LMHT: Nam cựu tuyển thủ Global Ban bị cộng đồng tố về hành vi tiêu cực trên stream

Ngoài ra một số người theo dõi kênh stream của Thầy Giáo Ba cũng đã biết được một thông tin rằng hiện tại ông T đã cắt đứt mọi liên lạc với những thành viên thuộc SE từ lâu.

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Trong thời điểm đầu năm mới thì vụ việc của ông T cũng khiến cho không ít người phải ngán ngẩm, bởi chính ông T là người đã lên tiếng phốt đội tuyển GAM Esports nợ lương tuyển thủ một cách vô cùng quyết liệt. Thậm chí ông còn khẳng định bản thân có một clip ghi âm với dung lượng lớn để chứng minh GAM nợ lương tuyển thủ.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì sự tồn tại của clip ghi âm này vẫn còn là một bí ẩn, nhưng bản thân ông T lại vấp phải một loạt những drama, từ việc "đi đêm" với Dia1 cho đến thời điểm này là câu chuyện nợ lương của tuyển thủ.

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Một số người hâm mộ VCS khác thì lại cho rằng: "VCS lúc nào cũng xuất hiện drama, nhưng 9/10 vụ việc là đều bắt nguồn từ đội tuyển SE này. Không biết anh B lập ra đội tuyển để cạnh tranh danh hiệu hay là để hút thêm nhiều drama nữa đây."

Nếu như bạn để ý thì kể từ năm 2021 cho đến nay thì hầu hết các drama lớn nhỏ của VCS đều có sự xuất hiện của SE, hoặc các nhân vật từng là thành viên của SE. Đỉnh điểm nhất chính là vụ việc một loạt tuyển thủ SE vướng phải tiêu cực, câu chuyện vạ miệng của Zeros (thời điểm vẫn còn khoác màu áo của SE).

Chủ cũ của STBC bị phốt nợ lương tuyển thủ từ năm 2022

Dù gì thì trong thời gian tới, vụ việc của ông T cũng sẽ lắng xuống như nhiều drama trước đó, đồng thời cũng báo hiệu rằng làng Esports Việt Nam sẽ chuẩn bị đón nhận rất nhiều những "lời ra tiếng vào" trong năm 2024 này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang