Người chơi Apex Legends phẫn nộ với mức giá của các trang phục Final Fantasy trong game

Người chơi đã thống kê rằng họ cần phải tốn tới 360 đô la cho tất cả trang phục. "Bị khùng hả? Trong nền kinh tế như hiện nay?", một người chơi bức xúc.

Sự kiện hợp tác giữa tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng Apex Legends và Final Fantasy là sự kiện lớn đầu tiên của tựa game này. Hầu hết người chơi đều hào hứng với sự hợp tác thú vị nhưng mức giá của nó đã dập tắt mọi niềm đam mê, biến nó thành nỗi sợ hãi và tức giận.

Có 24 loại mỹ phẩm trong sự kiện lần này. Nếu người chơi mở khoá tất cả, họ sẽ nhận được một vũ khí đặc trưng. Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng người hâm mộ đã tính toán rằng việc mở khoá cả đống lootbox này sẽ có giá 159 đô la Mỹ. Sau đó, để có được vũ khí đặc trưng Buster Sword R và One-Winged Angel Deathbox, người chơi cần thu thập 36 loại mỹ phẩm trong sự kiện với mức giá 16 đô la Mỹ cho mỗi loại.

Apex Legends

Mặc dù có thể mở khoá mà không tốn nhiều tiền tới như vậy - chẳng hạn như vượt qua các thử thách hàng ngày - nhưng việc này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Và với việc Buster Sword sẽ biến mất vĩnh viễn sau khi sự kiện kết thúc, người chơi cảm thấy cần phải nhanh chóng có đủ tất cả mọi thứ thay vì dựa vào may mắn và chơi game xuyên ngày đêm.

Apex Legends

Mức giá của đợt hợp tác lần này đã khiến cho nhiều người tức giận.

"Trong nền kinh tế như thế này hả?", một người chơi viết.
"Một trong những lí do tôi không bao giờ cho Apex một cơ hội nào khác nữa", một người khác bổ sung.
"Chúng ta phải vạch ra ranh giới ở đâu đó. Thật không may, mọi người vẫn sẽ mua dù thế nào đi nữa. Nó gần như rơi vào kiểu tâm lý 'nếu bạn không thể đánh bại chúng, hãy gia nhập cùng với chúng'."
"Mấy người bị khùng hết rồi hả?", một game thủ tức giận lên tiếng.

Apex Legends

Respawn vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào cho mức giá của đợt hợp tác lần này, thế nên người chơi chỉ còn cách mua hoặc là không mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang