Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024

Trưa hôm nay tại Vikings Stadium Nguyễn Tư Giản, Gò Vấp đã diễn ra buổi họp báo ra mắt đội hình chính thức của Vikings Esports - Một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 dưới sự dẫn dắt của SofM và Ban huấn luyện cực kì xịn sò

Những ngày qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam không ngừng bàn tán về sự xuất hiện của một đội tuyển được thành lập bởi Lê Quang Duy "SofM" - Người được xem là tuyển thủ LMHT Việt Nam thành công nhất khi là người duy nhất góp mặt ở trận Chung kết của Chung kết Thế giới 2020 khi đang thi đấu cho đội tuyển Shuning Gaming thuộc khu vực LPL (Tiền thân của Weibo Gaming bây giờ).

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024

SofM - Tuyển thủ LMHT Việt Nam thành công nhất lịch sử

Đặc biệt hơn nữa, đó còn là đội tuyển kế thừa tinh thần của Saigon Buffalo (SGB), với HLV Trưởng không ai khác là Hankay. Nay, đội tuyển đó chính thức công bố đội hình hoàn chỉnh với tên gọi Vikings Esports, và sẽ trở thành một trong 8 đội tuyển tham gia tranh tài ở giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 diễn ra từ ngày 20 tháng 1 sắp tới.

Mới đây, tổ chức Vikings Esports đã có một buổi họp báo ra mắt đội tuyển của mình tại Vikings Stadium Nguyễn Tư Giản, Gò Vấp, được xem là cơ sở hàng đầu của hệ thống Vikings Gaming ở khu vực miền Nam.

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 2

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 3

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 4

Các tuyển thủ Vikings Esports đã sẵn sàng

Buổi họp báo đã có sự tham gia của toàn bộ thành viên Ban huấn luyện cùng các đội tuyển, với sự hiện diện của đông đảo các nhà báo, biên tập viên, khách mời và đặc biệt là 100 bạn khán giả may mắn đăng kí tham gia sớm nhất.

Tại buổi họp báo, rất nhiều những bạn đến check-in từ sớm đã sở hữu cho mình tấm poster hình ảnh đội tuyển, và sau đó sẽ được chính tay các tuyển thủ, thành viên BHL kí tên lên đó. Ngoài ra, 5 bạn khán giả xuất sắc tham gia mini-game với điểm số cao nhất còn nhận được những chiếc áo thi đấu vô cùng ấn tượng của Vikings Esports.

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 5

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 6

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 7

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 8

Hoạt động kí tên lên poster cho người hâm mộ

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 9

Trong buổi họp báo, đã có nhiều câu hỏi được đặt ra dành cho các thành viên BHL và các tuyển thủ. Ba gương mặt được chú ý nhất trong buổi họp báo chính là SofM, người đồng sở hữu đội tuyển Vikings Esports, Hankay, Huấn luyên viên trưởng của đội, và tuyển thủ Đường giữa Đặng Thanh Phê "Kati", người vừa cùng với Hankay rời khỏi đội tuyển GAM Esports sau một quãng thời gian dài gắn bó. Chính vì điều này, rất nhiều người hâm mộ đang trông chờ vào trận đấu giữa Vikings Esports và GAM Esports tại VCS Mùa Xuân sắp tới.

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 10

Kati rất mong chờ được tái đấu với Levi và những đồng đội cũ

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 11Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 12

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 13

Cuối chương trình là hoạt động kí tặng poster, và trước đó đã có 10 bạn khán giả may mắn nhận về cho mình những tấm vé mời đến tham dự buổi Viewing Party trận đấu mở màn của Vikings Esports tại VCS Mùa Xuân 2024. Đối thủ của Vikings đã được SofM tiết lộ, đó chính là Team Secret "Ẩn Mật Giáo", một đội tuyển từng để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ tại mùa giải VCS Hoàng Hôn 2023 vừa qua. Nhìn chung, buổi họp báo ra mắt đã thành công tốt đẹp, và hãy điểm lại toàn bộ đội hình Vikings Esports trước khi họ bước vào mùa giải đấu tiên của mình.

  • Đồng sở hữu: SofM
  • Quản lý: Lyly
  • Huấn luyện viên trưởng: Hankay
  • Phân tích viên: Suga
  • Đường Trên: Kratos
  • Đi rừng: Gury
  • Đường giữa: Kati
  • Đường dưới: Shogun
  • Hỗ trợ: Kairi - Bunn

Vikings Esports chính thức ra mắt đội hình hoàn chỉnh, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024 14 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang