LMHT: HLV của Gen.G vẫn thể hiện sự quyết tâm đả bại T1 tại LCK Mùa Xuân 2024

Với sự biến động lớn về đội hình nhưng Gen.G vẫn khẳng định họ sẽ tìm cách để đánh bại T1 và lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2024

Khi mùa giải 2024 chính thức bắt đầu thì T1 nghiễm nhiên mục tiêu mà những đội tuyển hàng đầu LCK như Gen.G, Dplus KIA, KT Rolster và Hanwha Life Esports muốn đánh bại nhất. Giữ lại được toàn bộ khung đội hình Vô địch CKTG 2023 của mình, T1 đang đứng trước cơ hội để có thể thực hiện "Golden Road" đầu tiên của làng LMHT thế giới, với điều kiện toàn bộ các tuyển thủ có thể giữ vững được phong độ vốn có của bản thân.

LMHT: HLV của Gen.G vẫn thể hiện sự quyết tâm đả bại T1 tại LCK Mùa Xuân 2024

Chính vì vị thế của bản thân nên trong buổi Media Day của LCK trước thềm LCK Mùa Xuân 2024, tất cả đội tuyển (trừ T1) đã bình chọn rằng Faker và những người đồng đội sẽ là nhà vô địch của giải đấu này. Đây là một điều hoàn toàn hợp lý, bởi ngay cả đại kình địch Gen.G cũng đã nói lời chia tay với gần như toàn bộ những nhân tố chủ lực của mình.

Chưa kể T1 hiện tại là phiên bản hoàn hảo hơn, trưởng thành hơn so với năm 2022 nên việc đội tuyển này có thể lên ngôi vô địch là điều mà cộng đồng có thể đoán trước được.

LMHT: HLV của Gen.G vẫn thể hiện sự quyết tâm đả bại T1 tại LCK Mùa Xuân 2024 2

Tuy nhiên đối với HLV của Gen.G thì mục tiêu tối thượng của đội tuyển này đó chính là giành được càng nhiều chức vô địch càng tốt. Theo đó vị HLV Kim đã có những chia sẻ trong buổi Media Day rằng:

"T1 là một đội rất mạnh nên trước khi nghĩ đến bất kì vấn đề nào khác thì mục tiêu của chúng tôi sẽ là đánh bại họ. Ngay cả khi luyện tập thì tôi cũng chỉ nghĩ đến T1 mà thôi."

HLV Kim từng là người dẫn dắt đoàn quân Faker trong một khoảng thời gian và dù có nhiều mâu thuẫn với tuyển thủ Huyền thoại này nhưng sau khi rời đi, ông vẫn rất thường xuyên dành những lời khen ngợi cho người học trò cũ của mình. Những mâu thuẫn đến từ việc HLV Kim đã thật sự nghiêm khắc quá mức đối với những người học trò.

LMHT: HLV của Gen.G vẫn thể hiện sự quyết tâm đả bại T1 tại LCK Mùa Xuân 2024 3

Gen.G mà HLV Kim dẫn dắt trong năm 2024 này là một đội tuyển vô cùng mạnh, dù vậy thì khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ cần phải xem xét lại. Vì với một đội tuyển có quá nhiều ngôi sao thì việc kết nối giữa các thành viên có cái tôi cao không phải là một chuyện dễ dàng. Tất nhiên sức mạnh của Gen.G là điều có thể nhìn thấy được và chắc chắn T1 sẽ phải dè chừng trước đại kình địch của mình, đặc biệt là khi các thành viên của Gen.G đều có khả năng tạo đột biến rất cao.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang