Gumayusi buông lời phũ phàng đối với vị tướng thương hiệu của mình tại CKTG 2023

Trong một buổi phỏng vấn mới đây nhất thì Gumayusi bất ngờ có lời "phũ phàng" đối với vị tướng từng giúp anh tạo ra những highlight để đời tại CKTG 2023

Ngay trong buổi sáng ngày hôm nay (15/08) thì dòng trang phục Vinh danh chức Vô địch CKTG 2023 của T1 cũng đã ra mắt tại máy chủ chính thức của LMHT. Đây chính là nhóm trang phục nhận được trông chờ bậc nhất bởi cộng đồng game thủ, khi đây là bộ skin mang hình ảnh và danh tiếng của T1, hứa hẹn đem đến danh thu cực khủng cho các tuyển thủ.

Xem thêm: LMHT: Biểu cảm mới của Akali gây tranh cãi vì có hành động nhạy cảm

Tất nhiên  mỗi tuyển thủ chỉ có thể được chọn một tướng cho trang phục Vô địch nên chính các tuyển thủ của T1 cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Điều này cũng khiến cho nhiều khán giả có những ý kiến đùa rằng có lẽ T1 nên một lần nữa Vô địch CKTG để có thể lựa chọn nhiều skin hơn cho riêng mình.

Gumayusi buông lời phũ phàng đối với vị tướng thương hiệu của mình tại CKTG 2023

Tuy nhiên sau khi giành chiến thắng trước KDF mới đây, Xạ thủ Gumayusi đã có chia sẻ cực "phũ" đối với vị tướng đã đưa anh và T1 đến chiến thắng - Varus. Theo đó Gumayusi đang cân nhắc lựa chọn Caitlyn cho trang phục CKTG tiếp theo của mình nếu có cơ hội. Điều này đồng nghĩa với việc Varus - vị tướng gắn liền với những pha xử lý "thần sầu" của Gumayusi tại CKTG 2023 vẫn sẽ rất lâu nữa mới có trang phục cho riêng mình.

Gumayusi buông lời phũ phàng đối với vị tướng thương hiệu của mình tại CKTG 2023

Có một thực tế thì Caitlyn là một vị tướng cực kì thuận tay của Gumayusi, cũng như anh vẫn còn 2 tướng Xạ thủ có những màn thể hiện cực tốt, đó hcisnh là Draven và Aphelios. Thậm chí Gumayusi còn được đánh giá là người chơi Draven đúng với chất tướng nhất, với 100% tỷ lệ thắng tại LCK Mùa Hè 2024 hiện tại.

Xem thêm: Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè Sẵn Sàng Chào Đón Hàng Ngàn Khán Giả Tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du

Nhưng có lẽ chính Gumayusi tự ý thức được rằng nếu muốn một trang phục có thể mang lại lợi ích kinh tế thì việc chọn tướng nữ, dễ chơi là điều cần thiết. Với Caitlyn là vị tướng có thể đáp ứng được toàn bộ cả 2 tiêu chí trên. 

Gumayusi buông lời phũ phàng đối với vị tướng thương hiệu của mình tại CKTG 2023

Dù vậy T1 vẫn còn một chặng đường dài trước khi bàn về trang phục CKTG 2024, bởi họ còn 2 mục tiêu cần phải đáp ứng được bao gồm việc giành được vé đến CKTG 2024 cũng như có thể có được kết quả tốt nhất tại LCK Mùa Hè 2024. Đây là một nhiệm vụ tương đối khó khăn và nếu có một phong độ không tốt như giai đoạn Vòng bảng thì T1 có thể sẽ phải "ôm hận", hay thậm chí là đánh mất cả mùa giải 2024 này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang