Hé Lộ Nguyên Do Khiến Tuyển Thủ Tian Bảo APA "Im Miệng" Trong Giải Đấu MSI 2024

Tian đã phải bảo tuyển thủ APA của Team Liquid "im miệng" ngay trong trận đấu của Team Liquid và Top Esports tại kì MSI 2024 năm nay.

Tuyển thủ đường giữa của Team Liquid APA vốn hơi nổi tiếng với việc ăn nói thô lỗ trước và trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại trên sân khấu. Trong trận đấu với Top Esports (TES) tại kì MSI 2024 lần này, vấn đề này một lần nữa được APA thể hiện.

Team liquid APa

Người đi rừng kỳ cựu của TES đã phải bảo APA hãy "im miệng" khi những lời nói của tuyển thủ này đang có dấu hiệu đi hơi xa. Trước loạt trận, APA đã cố gắng sử dụng chiến thuật "trashtalk" đặc trưng của mình để chống lại những người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Trung Quốc và cả các tuyển thủ của TES. Theo một cuộc phỏng vấn sau trận, Tian nói rằng APA đã cố gắng chế nhạo Creme ở sảnh chờ, nói những điều như "đối với một người đi đường giữa, bạn trông hơi lo lắng. Bạn có sợ không?" và một số câu nói khác.

Team liquid APa

Tuy nhiên, bất kì điều gì mà APA nói với Creme có lẽ đã có tác dụng khi Creme hoá thành một con thú hung hãn, kết thúc chuỗi trận với KDA 14/1/15, trong khi bản thân Tian tham gia vào 70,9% số mạng hạ gục của toàn đội.

Tian đã chia sẻ rằng anh muốn nói APA "im miệng" để những người đồng đội của mình có thể tập trung vào trận đấu hơn. Trước đó, APA cũng từng nói rằng "EU là thứ rác rưởi" trong một cuộc phỏng vấn. 

Team liquid APa

Giờ đây, APA có thể giành thời gian trashtalk thường ngày của mình để suy nghĩ về những chiến thuật cho đối thủ sắp tới của mình, trước khi mọi thứ trở nên quá trễ trong loạt trận tiếp theo của Team Liquid.

Xem thêm: Tuyển Thủ Bwipo Yêu Cầu "Không Gian Để Phục Hồi" Sau Khi FlyQuest Ra Về Tại MSI 2024
Xem thêm: TL Impact Không Bào Chữa Sau Thất Bại Trước TES Tại MSI 2024: "Họ Thông Minh Hơn Chúng Tôi"

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang