Tuyển Thủ Bwipo Yêu Cầu "Không Gian Để Phục Hồi" Sau Khi FlyQuest Ra Về Tại MSI 2024

Bwipo đang khá buồn bã sau thất bại của FlyQuest tại kì MSI 2024 và đang rất cần không gian để hồi phục.

Hành trình của đội tuyển LMHT FlyQuest tại MSI 2024 đã kết thúc, để lại cho người hâm mộ và cả tuyển thủ những cảm xúc lẫn lộn. Trong số những bình luận sôi nổi và những ảnh meme trên mạng xã hội, có rất ít người kêu gọi sự tôn trọng đối với các tuyển thủ của đội tuyển Bắc Mỹ.

FlyQuest lmht

Trong loạt trận vòng bảng tại MSI 2024, FlyQuest đã bị PSG Talon đánh bại và bị loại khỏi giải đấu trong một tâm lí cực kì không thoải mái. Trong cuộc họp báo sau trận, Gabriël “Bwipo” Rau đã yêu cầu một "không gian phục hồi" cho các đồng đội của mình trong khi chỉ trính màn trình diễn của bản thân.

"Tôi không bận tâm nếu mọi người khắc nghiệt với tôi chỉ vì đơn giản tôi là người khắc nghiệt với chính mình. Vì vậy, bất kể người hâm mộ có thể nghĩ hay nói gì, tôi đã nghĩ đến điều đó từ lâu và tôi đang cố gắng trở nên tốt khi khi chúng ta nói chuyện với nhau."

FlyQuest lmht

FlyQuest đã đối đầu với PSG Talon trong một trận đấu loại trực tiếp cực kì quan trọng. Các đại diện của PCS đã gần như thống trị cả hai ván đấu bằng lối đánh macro và hung hãn nhưng vẫn khá kỉ luật. Giờ đây, PSG là những người đi tiếp vào vòng trong, đưa FlyQuest về nước ngay khi MSI vừa mới mở đầu.

FlyQuest lmht

Giờ đây, Bwipo và những người đồng đội đang thực sự có một khoảng thời gian để thực sự bình phục và có những kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân. 

Xem thêm: GAM Levi Hi Vọng Riot Games Hỗ Trợ VCS Để Giải Đấu Phát Triển Trong "Thời Kì Khó Khăn"
Xem thêm: LMHT: SofM dành lời khen ngợi cho GAM Esports dù thua cuộc trước FNC tại MSI 2024

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ sau 5 tập phim được phát sóng, bộ anime chuyển thể từ manga nổi tiếng Kaiju No. 8 đã thu hút được lượng lớn người xem. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngoại hình của nhân vật chính Kafka Hibino cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Giải trí
Lên đầu trang