LMHT: Bị chỉ trích quá nhiều, Sofm đáp trả bằng MVP đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2019

SofM và những người đồng đội thuộc Snake Esports đang bị cộng đồng LMHT Trung Quốc chỉ trích rất nhiều bởi phong độ không ổn định của cả đội tuyển trong thời gian qua

Dù ở thời điểm hiện tại thì Snake Esports vẫn đang thể hiện một phong độ tương đối thất thường, tuy nhiên chiến thắng mới nhất của họ trước đội tuyển Victory Five đã mang đến một ý nghĩa rất lớn, đặc biệt là đối với SofM, khi anh chàng này đã có thể thể hiện bản thân mình sau khi bị chỉ trích rất nhiều bởi những người hâm mộ LMHTTrung Quốc.

Diễn biến cả 3 ván đấu của SS trước V5:

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi Snake thi đấu thì ngay cả trong những trận thắng, đội tuyển này cũng đã phải thi đấu tương đối vất vả, cũng như là phải phụ thuộc khá nhiều vào những trụ cột như SofM hay Flandre. Đáng tiếc là người đồng đội ăn ý nhất của SofM tại Snake lại không có cho mình một phong độ ổn định trong mùa giải năm nay, và sự bất ổn cũng Flandre cũng được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Snake phải xếp ở bị trí nửa cuối bảng xếp hạng của LPL Mùa Xuân 2019.

Nói về SofM, trước trận đấu với Victory Five, tuyển thủ Đi rừng người Việt Nam đã bị chỉ trích khá nhiều bởi phong độ kém cỏi trong hai trận đấu trước đó. Dĩ nhiên, với tư cách là một trong những tuyển thủ được hưởng lương cao nhất tại Snake Epsorts thì việc người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào SofM là điều đương nhiên, tuy nhiên, điều đó cũng khiến cho rất nhiều người thân và fan hâm mộ tại Việt Nam cảm thấy xót xa, khi nghĩ đến việc anh chàng phải đối mặt với những chỉ trích gay gắt đó mà không có một người thân nào bên cạnh để động viên.

LMHT: Bị chỉ trích quá nhiều, Sofm đáp trả bằng MVP đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2019 1

Bạn gái của SofM cùng rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự xót xa khi SofM phải hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích từ phía fan hâm mộ LMHT Trung Quốc (nguồn ảnh: SofM)

Tuy nhiên SofM cũng đã đáp trả lại những lời chỉ trích đó bằng một chiến thắng không thể nào hoàn hảo hơn, khi cậu đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong trận đấu với V5, đồng thời cũng góp một phần lớn công sức cho chiến thắng của Snake. Dù trận thắng không cải thiện được nhiều vị trí của SS trong bảng xếp hạng, nhưng ít ra thì nó cũng giúp đội tuyển này có thể duy trì một khoảng cách an toàn so với nhóm cuối bảng.

LMHT: Bị chỉ trích quá nhiều, Sofm đáp trả bằng MVP đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2019 2

SofM đạt MVP trong trận thắng trước V5 (nguồn ảnh: LPL)

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên tại LPL mùa xuân 2019, SofM giành được danh hiệu MVP. Thành tích này kém xa so với giải đấu LPL mùa hè 2018, nơi mà tuyển thủ Đi rừng này nằm trong top 5 MVP của giải đấu với 12 điểm MVP, dù thành tích của Snake ở mùa giải đó cũng tệ không kém.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang