LMHT: Bwipo rất có thể sẽ trở thành tuyển thủ đường trên của FlyQuest trong mùa giải 2024

Một trong những tuyển thủ tài năng nhất mà phương Tây từng có được sắp sửa có bến đỗ mới cho mình trong mùa giải năm sau.

Cựu tuyển thủ LMHT của Fnatic, Gabriël “Bwipo” Rau đã đến với Bắc Mỹ vào năm 2022 khi anh gia nhập Team Liquid. Trong khi anh đã giúp cho đội tuyển có được thành công ngay khi gia nhập, nhưng kết quả bắt đầu giảm sút trong suốt năm.

Bwipo

Khi Team Liquid thất bại trong việc tiến tới CKTG 2022, Bwipo quyết định dừng thi đấu chuyên nghiệp. Điều này đến sau khi anh rút lại thoả thuận miệng gia nhập vào Vitality trong năm 2023. Sau đó, anh chàng quyết định tập trung vào việc sáng tạo nội dung. Mặc dù không còn thi đấu, nhưng Team Liquid vẫn để cho Bwipo dưới trướng của tổ chức nhưng ở một vai trò mới.

Bwipo

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Bwipo đã quyết định trở lại thi đấu chuyên nghiệp bằng một thoả thuận miệng khác - nhưng lần này là với FlyQuest. Sau khi xếp thứ 3 trong giải LCS mùa Xuân, FlyQuest cũng đang muốn xây dựng lại đội hình của mình từ đầu. Tất cả năm người chơi trong danh sách hoạt động dự kiến sẽ rời tổ chức theo gợi ý. Khoản lỗ duy nhất mà FlyQuest xác nhận cho tới nay là hai tuyển thủ Lee “VicLa” Dae-kwang và Lee “Prince” Chae-hwan.

Bwipo

Bwipo cho tới nay vẫn chưa xác nhận việc trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau khi dành thời gian cho việc phát trực tuyến từ năm ngoias. Tuy nhiên, FlyQuest dường như đã xác nhận những tin đồn này bằng việc đăng một hình ảnh của Bwipo lên trang Twitter chính thức của họ. Vì giao dịch này vẫn chưa được xác nhận chính thức nên mọi thứ sẽ cần thêm một khoảng thời gian nữa để được làm rõ bởi hai bên.

Xem thêm: Cộng đồng lên tiếng kêu gọi giải cứu một tuyển thủ sau khi LNG đại bại trước T1
Xem thêm: Jojopyun được báo cáo sẽ gia nhập Cloud9 trong mùa giải 2024

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang