LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế dù từng bị cho là mắt xích yếu nhất của GAM

Dù từng được xem là mắt xích yếu nhất của GAM khi tham dự MSI 2024 nhưng Emo đã chứng minh tiềm năng của bản thân ngay trong trận đấu quyết định với FNC, từ đó nhận được hàng tấn lời khen ngợi từ phía fan LMHT quốc tế

Như vậy GAM đã chính thức dừng chân trên chuyến hành trình tại MSI 2024 và đây là một kết quả mà ai cũng có thể dự đoán được. GAM đặt chân đến MSI 2024 với rất nhiều những hoài nghi khi đội hình của họ có thể được xem là yếu bậc nhất lịch sử VCS. Chưa kể bản thân các tuyển thủ như người chơi Đường giữa - Emo - hay Xạ thủ - EasyLove - lại chưa có bất kì kinh nghiệm thi đấu quốc tế nào khiến sự lo lắng của người hâm mộ lại dâng cao hơn bao giờ hết.

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

Nhưng trong ngày thi đấu thứ 5 của MSI 2024, việc GAM có thể khiến cho một "ông kẹ" đến từ LEC như FNC gặp khó khăn là điều nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Dù cho cơ hội giành được chiến thắng trước FNC là vô cùng nhỏ nhoi nhưng màn trình diễn của những tuyển thủ hàng đầu VCS mới là thứ khiến cho khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Riot Games Đang Thử Nghiệm Một Tính Năng Mới Trong LMHT, Lấy Cảm Hứng Từ Tốc Chiến

Nếu như theo dõi hết trận đấu vừa qua thì mọi người đều có thể nhận thấy rằng GAM đã thi đấu xuất sắc hơn so với trận đối đầu với FNC trước đó. Thay vì "đánh khùng đánh diên" và bị hạ gục liên tục thì GAM lại cho khán giả thấy họ có một khả năng giao tranh vô cùng ấn tượng. Chính combo Hoang Tưởng và Lệnh Sóng Âm đã không ít lần khiến cho đội hình tưởng chừng như vô cùng chắc chắn của FNC tan vỡ không ít lần.

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

Tất nhiên combo này không hề dễ vận hành nếu như Orianna rơi vào tay của một người chơi có phong độ thấp hay xử lý lỗi. Và tuyển thủ từng được xem là mắt xích yếu nhất của GAM - Emo lại có một màn trình diễn "lột xác" hoàn toàn khi có thể cùng với Levi vận hành combo Orianna và Nocturne một cách mượt mà đến như thế. Thậm chí với màn trình diễn vượt trội so với kì vọng cũng khiến Emo được khán giả thế giới hết lời ngợi khen dù cho họ là đội thua trận.

Xem thêm: LMHT: SofM có những chia sẻ đáng chú về mức độ đầu tư của FNC so với GAM

Một số bình luận đáng chú ý của cộng đồng:

"Hãy tưởng tượng thử xem một tuyển thủ lần đầu tiên ra giải quốc tế mà đã có thể solokill Humanoid. Cậu ấy thậm chí còn không phải là tuyển thủ có cái tôi cao và khi đồng đội bảo "Đặt E vào người tôi và dùng R khi có hiệu lệnh" thì cậu ấy sẽ 100% làm theo. Emo thật sự đã có một trận đấu vô cùng tốt"

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

"Với Emo thì hôm đó chính là ngày thi đấu tốt nhất của cậu ấy. Mấy trận trước thì Emo đều có những pha thi đấu mạo hiểm và thiếu chính xác. Tôi đồng ý là họ ở trận này đã lột xác hoàn toàn, cũng như thật đáng tiếng vì đội tuyển này đã bị loại."

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

"Tội thật sự muốn nói lời cảm ơn đến GAM vì họ đã cố gắng hết mình dù khó khăn như thế nào. Thật khó để một khu vực nhỏ có ít sự đầu tư nhưng vẫn cố gắng hết mình để đem lại những trận đấu cảm xúc như thế. Họ đã thi đấu với niềm đam mê của mình và nhắc chúng ta tại sao lại yêu mến Esports như thế,"

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

Nhìn lại giai đoạn Mùa Xuân của VCS với rất nhiều những khó khăn thì Levi và những người đồng đội vẫn có một màn trình diễn tốt tại MSI 2024 là một điêu vô cùng đáng khen. GAM đưa người hâm mộ đi qua hầu hết những cung bậc cảm xúc, từ thất vọng sau khi thua bạc nhược trước FNC trong ngày ra quân, cho đến giành được chiến thắng nghẹt thở trước LLL và gây ra rất nhiều khó khăn cho hạt giống số 2 đến từ LEC trong ngày tái ngộ. 

Những nỗ lực của đội tuyển "Vàng Đen" thật sự để lại những ấn tượng vô cùng tốt đối với cộng đồng LMHT quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

LMHT: Emo nhận hàng tấn lời khen ngợi từ fan quốc tế tại MSI 2024

Giờ đây những gì mà cộng đồng VCS mong chờ đó là GAM sẽ có thể tiếp tục cải thiện phong độ của bản thân, rút ra những bài học cần thiết để tiến đến CKTG 2024 (nếu có thể) và tiếp tục đem đến những màn trình diễn tốt nhất dành cho người hâm mộ của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ sau 5 tập phim được phát sóng, bộ anime chuyển thể từ manga nổi tiếng Kaiju No. 8 đã thu hút được lượng lớn người xem. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngoại hình của nhân vật chính Kafka Hibino cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Giải trí
Lên đầu trang