LMHT: T1 đang giữ đúng quy trình giành chiến thắng ở mùa giải 2024

T1 có một màn thể hiện không thật sự tốt tại giai đoạn Vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 nhưng nếu so với những năm trước thì Faker và đồng đội vẫn đang hoàn thành đúng mục tiêu của bản thân

Kể từ sau mùa giải 2019 thì T1 luôn là đội tuyển gặp phải hàng tấn những khó khăn tại giai đoạn Mùa Hè vì nhiều lý do khác nhau. Tất nhiên sau khi trải qua những biến cố thì T1 luôn quay trở lại một cách vô cùng mạnh mẽ, đạt được phong độ ổn định ngay cả tại giai đoạn playoffs quốc nội lẫn CKTG. Đỉnh điểm nhất chính là chức vô địch CKTG 2023, tại thời điểm mà T1 của Mùa Hè bị đánh giá rất thấp, thậm chí không ai dám nghĩ Faker và đồng đội có thể có được chiếc vé đến với CKTG.

Xem thêm: LMHT: Fan nữ tại Việt Nam chi bạo, thuê hẳn xe tải đến tận trụ sở T1 tại Hàn Quốc

LMHT: T1 đang giữ đúng quy trình giành chiến thắng ở mùa giải 2024

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà T1 phải đối diện với không ít những khó khăn như thế. Hiện tại T1 đã đạt được mục tiêu ban đầu của mình, đó là chính thức góp mặt tại playoffs của LCK Mùa Hè 2024. Chưa kể T1 cũng bắt đầu mạnh dạn hơn trong việc thử nghiệm những con bài mới mẻ hơn, dù kết quả có thắng có thua nhưng hình ảnh của một T1 thích đưa ra những lựa chọn "lạ" làm người hâm mộ hoài niệm về giai đoạn Mùa Xuân 2022 và CKTG 2023.

LMHT: T1 đang giữ đúng quy trình giành chiến thắng ở mùa giải 2024

Truyền thông LPL cũng nhận định rằng Faker và đồng đội có thể được xem là vượt qua giai đoạn khó khăn thường thấy trong vài năm trở lại đây. Dù phải chịu nhiều thất bại nhưng nền tảng kỹ năng, kinh nghiệm sẽ hỗ trợ họ nhiều hơn dù cho phong độ không thật sự tốt. Nhưng quan trọng hơn đó là không ít người hâm mộ của T1 đã từng chỉ ra một vấn đề từ các trận đấu trước đây, đó là T1 cần phải tạm gác qua việc tìm cách khắc chế các tướng đang quá mạnh trong meta, thay vào đó cần phát huy tốt nhất sở trường của bản thân.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng lên tiếng yêu cầu T1 thực hiện một điều sau trận đấu với KDF

Điển hình nhất chính là trong trận đấu với KDF, khi mà T1 đã tự giới hạn sức mạnh của bản thân bằng cách thả ra con bài Aurora cho BuLLdoG, để rồi gặp phải khá nhiều phiền phức để có thể kết thúc trận đấu. Nhưng vấn đề ở đây đó là tuyển thủ Đường giữa của KDF lại chưa thể so sánh trình độ cá nhân so với những Chovy, Zeka hay ShowMaker, do đó việc thả những con bài mạnh của meta cho đối thủ là điều cực kì nguy hiểm.

LMHT: T1 đang giữ đúng quy trình giành chiến thắng ở mùa giải 2024

Từ những màn thể hiện trong quá khứ, T1 thường sẽ có phong độ cực tốt trong những trận BO5, với kinh nghiệm thi đấu, tâm lý tốn và bể tưởng rộng của đội đều có thể giúp họ đưa ra những sự lựa chọn đa dang. Đây cũng là giai đoạn mà những tuyển thủ như Chovy, Zeka có phong độ dần mất đi sự ổn định. Nếu có thể nắm bắt tốt thời cơ cùng một tâm lý vững chắc thì khả năng cao Faker và đồng đội sẽ có thể làm nên chuyện trong mùa giải năm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang