LMHT: T1 đứng trước cơ hội phá lỡ và thiết lập loạt kỷ lục chưng từng có tại CKTG 2024

Trong trường hợp T1 có thể thành công giành được chức vô địch CKTG 2024 thì Faker và đồng đội sẽ thiết lập một loạt những kỷ lục cực khủng mà có lẽ sẽ rất lâu mới có tổ chức khác đạt được

Khi tiến đến với CKTG 2024 thì vị thế của T1 so với chính họ của năm ngoái có nhiều điểm khác biệt dù cho họ vẫn là nhà Đương kim Vô địch của giải LMHT lớn nhất thế giới này. T1 ở giai đoạn Mùa Hè 2024 đã gặp phải rất nhiều vấn đề để rồi tuột dốc phong độ lẫn mất đi sự liên kết giữa các thành viên với nhau. Để có thể đến với CKTG 2024 thì T1 đã phải nỗ lực vô cùng nhiều, cũng như có một sự may mắn nhất định khi họ đã rất chật vật để đánh bại được KT Rolster tại Vòng loại khu vực.

Xem thêm: LMHT: Phim tài liệu của T1 khiên fan lo lắng khi khủng hoảng năm 2023 lại một lần nữa xảy ra

Nhưng một khi đã đến được giải đấu này, T1 đang đứng trước một cơ hội vô cùng lớn để phá vỡ lẫn thiết lập một loạt những kỷ lục vĩ đại bậc nhất lịch sử của LMHT

LMHT: T1 đứng trước cơ hội phá lỡ và thiết lập loạt kỷ lục chưng từng có tại CKTG 2024

Nếu như thực hiện được điều này, T1 nghiễm nhiên trở thành tổ chức sở hữu nhiều chức vô địch CKTG nhất lịch sử LMHT và gần như sẽ chẳng có một đội tuyển nào có thể phá vỡ được thành tích này cả. Không chỉ thế, bộ đôi GumayusiKeria sẽ có thể ngang bằng thành tích với bộ đôi Bang - Wolf về thành tích sở hữu 2 chức vô địch CKTG liên tiếp.

Không chỉ thế, Zeus sẽ là người chơi Đường trên đầu tiên của T1 có thể đạt cùng một lúc 2 chức vô địch CKTG trong cùng một màu áo. Nếu so với những huyền thoại của SKT T1 trong quá khứ như Impact, Duke, MaRin thì họ đều chỉ vô địch cùng đội tuyệ này chỉ 1 lần mà thôi.

LMHT: T1 đứng trước cơ hội phá lỡ và thiết lập loạt kỷ lục chưng từng có tại CKTG 2024

Và đặc biệt hơn nếu có thể vô địch CKTG 2024, T1 cũng sẽ là đội tuyển đầu tiên có thể vô địch giải đấu này trong cả 4 vị trí hạt giống mà một khu vực có thể sở hữu. Cụ thể hơn thì T1 từng vô địch ở vị trí hạt giống số 1 (2015), hạt giống số 2 (2016, 2023) và hạt giống số 3 là vào mùa giải 2013.

Xem thêm: LMHT: LCK đối mặt với thiệt hại nặng nề khi T1 không có mặt tại Chung kết LCK Mùa Hè 2024

LMHT: T1 đứng trước cơ hội phá lỡ và thiết lập loạt kỷ lục chưng từng có tại CKTG 2024

Tất nhiên để có thể đạt được những kỷ lục trên thì tập thể T1 chắc chắn phải vượt qua được những đối thủ vô cùng mạnh tham gia CKTG 2024 năm nay. Hầu hết các đội tuyển có lẽ đều đã nghiên cứu kỹ những điểm yếu của T1 suốt thời gian qua vbaf không có gì ngạc nhiên khi T1 lại một lần nữa khiến fan hâm mộ "toát mồ hôi" nếu cữ mãi thể hiện như phong độ của họ tại Mùa Hè 2024 vừa qua.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang