LMHT: T1 sẽ nhận được một đặc quyền chưa từng có nhờ vào chức vô địch CKTG 2023 của mình

LCK mới đây sẽ trao cho T1 một đặc quyền chưa từng có nhờ vào chức vô địch CKTG 2023 đầy ý nghĩa của đội tuyển này

Hiện tại cộng đồng LMHT đã được chứng kiến sự ra mắt của một siêu phẩm đến từ Riot Games, đó chính là bộ trang phục Vinh danh CKTG 2023 của T1. Bộ trang phục này là một trong những thứ khiến cho cả fan, anti-fan của T1 hay thậm chí là những game thủ trung lập phải quan tâm đặc biệt. Nguyên do bộ trang phục này mang một ý nghĩ vô cùng quan trọng khi nó là chức vô địch lần thứ 4 của Faker sau rất nhiều năm chờ đợi, cũng như đây là chức vô địch đầu tiên của dành sao trẻ như Zeus, Oner, Gumayusi và Keria.

Xem thêm: LMHT: Một thành tích của Faker bất ngờ bị một tuyển thủ vô danh chiếm mất

LMHT: T1 sẽ nhận được một đặc quyền chưa từng có nhờ vào chức vô địch CKTG 2023

Không chỉ thế, đây cũng là lần đầu tiên mà một bộ trang phục CKTG được giới thiệu đến cộng đồng vào tháng 08 - thời gian lâu kỷ lục trong lịch sử của LMHT tính từ khi khái niệm về trang phục CKTG được hình thành.

LMHT: T1 sẽ nhận được một đặc quyền chưa từng có nhờ vào chức vô địch CKTG 2023

Và T1 sẽ là đội tuyển đầu tiên nhận được một đặc quyền chưa từng có trong nền LMHT chuyên nghiệp. Cụ thể hơn thì theo như thông báo mới nhất từ phía LCK, một buổi lễ ra mắt trang phục sẽ được tổ chức với tên gọi Champions Showcase. Từ trước đến nay, những buổi showcase trang phục CKTG chưa phải là chưa từng xuất hiện, tuy nhiên chúng thường chỉ được tổ chức giới hạn trong nội bộ của đội tuyển, hoặc do Riot Games tự tổ chức nhằm giải đáp những thắc mắc từ người hâm mộ mà thôi.

Xem thêm: LMHT: HLV của Gen.G ngầm nhận định Riot Games là nguyên nhân khiến họ có thể bại trận

Trong khi đó T1 lại được một khu vực tổ chức một Showcase riêng là điều chưa từng xảy ra từ trước đến nay. Phải cho đến khi Faker đạt được chức vô địch thứ 4 thì đặc quyền này mới thật sự xuất hiện tại LCK.

LMHT: T1 sẽ nhận được một đặc quyền chưa từng có nhờ vào chức vô địch CKTG 2023

Nhưng trên thực tế không phải bỗng dưng T1 lại nhận được một đặc quyền lớn như thế này, bởi đây là chức vô địch lần thứ 4 của Faker và cả tổ chức T1 - những cái tên đang có tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất nền LMHT hiện tại. Chưa kể T1 còn đánh bại được cả 4 đại diện mạnh nhất của LPL để có thể giành được một chiếc cúp CKTG ngay tại quê nhà Hàn Quốc và điều này mang một ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với nền LMHT của LCK.

Keria cũng cừng chia sẻ rằng bộ trang phục vinh danh CKTG 2023 sẽ mang rất nhiều chi tiết thể hiện bản sắc văn hóa Hàn Quốc khi đây là chiến thắng đầu tiên của T1 tại quê nhà.

LMHT: T1 sẽ nhận được một đặc quyền chưa từng có nhờ vào chức vô địch CKTG 2023

Hiện tại bộ trang phục vinh danh T1 đã xuất hiện tại máy chủ PBE của LMHT và dự kiến sẽ được ra mắt tại máy chủ chính thức từ giữa đến cuối tháng 08/2024.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang