Những tân binh LMHT đáng xem nhất LCS 2022

Mùa giải mới bắt đầu cũng là lúc những tân binh có cơ hội để tỏa sáng.

Mỗi năm, các giải đấu LMHT chuyên nghiệp sẽ qui tụ những người chơi kì cựu cũng như các tân binh tụ họp và thi đấu với nhau để tìm ra người vô địch xứng đáng nhất, và LCS cũng vậy. Năm nay mặc dù không có quá nhiều sự khác biệt về những tân binh nổi bật trong các đội, nhưng vị trí mới và màu áo mới của họ lại là những điểm sáng giá để các fan hâm mộ của LCS nói chung và LMHT thế giới nói riêng phải dõi theo.

Nhưng, điều khiến các tân binh của làng LMHT khu vực Bắc Mỹ trở nên đáng xem hơn là việc LCS ở đây đã thay đổi nhiều như thế nào chỉ sau vài tháng. Tiền mùa giải 2022, các tổ chức esports đã có một sự chi tiêu cực kì mạnh tay để mang về cho mình những cái tên cực kì chất lượng và cũng có một số cái tên được giao trọng trách rất lớn khi họ được đẩy lên đội hình chính sau khi tỏa sáng tại giải đấu Academy dưới màu áo của tổ chức mình. Dưới đây là một vài cái tên được kì vọng là sẽ tỏa sáng trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp nhất Bắc Mỹ.

 

C9 Isles và Winsome

Những tân binh LMHT đáng xem nhất LCS 2022
Một đội hình đầy sức trẻ của Cloud9 trong năm 2022


Cloud9 đã phải trải qua một cuộc thay đổi đáng chú ý nhất trước thềm mùa giải năm nay. Sau khi chuyến hành trình kì diệu của họ tại CKTG phải sớm kết thúc, ban lãnh đạo đã quyết định một sự thay đổi gần như toàn bộ khi chấp nhận cho Perkz và Vulcan ra đi, cùng với đó là đưa Zven về lại đội hình Academy. Trong quãng thời gian đó, HLV trưởng của đội là LS đã tìm cách cải tổ đội hình của mình, và những cái tên được anh trân trọng chọn lựa là Winsome - tuyển thủ academy của khu vực LCK và Isles - cái tên được đưa lên từ C9 Academy. Hai tuyển thủ này đều có một màn trình diễn khá ấn tượng trong giải đấu Academy và đã nhận được sự tin tưởng đến từ ban lãnh đạo của Cloud9. Với tài năng của mình và tuổi đời còn rất trẻ, đây sẽ là cặp đôi được rất nhiều sự chú ý trong mùa giải LCS 2022 sắp khởi tranh.

TSM Keaiduo

Những tân binh LMHT đáng xem nhất LCS 2022 2

Đội hình chính thức của TSM trong LCS 2022

Sau khi mất vị HLV trưởng Bjergsen vào tay đối thủ của mình - Team Liquid khi anh chàng này quyết định quay lại thi đấu chuyên nghiệp vào 2022. SwordArt cũng đã rời đội sau một năm thi đấu xa quê để quay về LPL, nơi anh tạo nên sự nghiệp và danh tiếng của mình. Giờ đây, người đi đường giữa mới của TSM sẽ là một cái tên còn khá mới mẻ với người hâm mộ LMHT chuyên nghiệp trên toàn thế giới - Keaiduo. Tuyển thủ trẻ này có rất nhiều danh tiếng trong các đợt tuyển chọn ở tại khu vực của mình và đã có thể gia nhập TSM trước đó. Bể tướng của Keaiduo cũng cực kì rộng nhưng anh chàng có màn thể hiện tốt nhất với Syndra và Twisted Fate - hai con bài kiểm soát giao tranh cực kì hiệu quả với kĩ năng CC của mình. Bên cạnh đó, Shenyi - một tân binh mới của TSM cũng sẽ không thể góp mặt trong vòng lock-in của LCS. Người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi LCS mùa Xuân chính thức khởi tranh để có thể thấy được màn trình diễn của hai tuyển thủ trẻ được đánh giá rất cao trong mùa chuyển nhượng vừa rồi này.

CLG Luger

Những tân binh LMHT đáng xem nhất LCS 2022 3

Trong suốt mùa giải 2021, LCG đã phải vật lộn để duy trì vị thế khi đối thủ của họ liên tục vượt trội hơn ở mọt mặt trận, qua đó gián tiếp khiến họ kết thúc năm 2021 với vị trí thứ 10 khi giải đấu LCS khép lại. Tiến tới thềm mùa giải 2022, đội tuyển đã có sự thay đổi về đội hình rất nhiều với việc tuyển chọn cho mình những cái tên cực kì mới mẻ và cố gắng lấy lại vị thế của mình với tư cách là một trong những đội tuyển LMHT lâu đời nhất của khu vực LCS. Luger đã có màn thể hiện xuất sắc trong năm 2021 trong giải đấu academy với việc đưa đội tuyển của mình lên đầu bảng xếp hạng trong cả giải mùa Xuân và Hè 2021. Sau khi tỏa sáng rực rỡ, tất cả các con mắt đã đổ dồn về Luger và CLG là người nhanh tay hơn cả khi mang về bản hợp đồng với xạ thủ người Thổ Nhĩ Kì này.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang