Riot Có Thể Sao Chép Mô Hình Kinh Doanh Của Valorant Sang LMHT Để Khiến Nó Bền Vững Hơn

Riot đang chuẩn bị một mô hình kinh doanh tương tự như Valorant, nhưng mà là phiên bản của LMHT để đảm bảo tính bền vững trong nền esports của tựa game này.

Riot Games đã công bố rằng, một mô hình kinh doanh mới sẽ đến với các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cao cấp nhất trên toàn cầu. Mô hình này sẽ tương tự như VCT Capsule, vật phẩm có logo của các đội tuyển Valorant vừa được Riot mở bán không lâu. Điều này được cho là thúc đẩy doanh thu của esports LMHT và tính bền vững lâu dài của trò chơi.

LMHT

Mô hình mới đã được công bố trong một bài blog từ chủ tịch esports của Riot, John Needham, người đã giới thiệu sự thay đổi từ cơ chế chia sẻ doanh thu truyền thống sang việc chào đón "những doanh thu có thể dự đoán được cho các đội." Needham nhấn mạnh tầm quan trọng của việc điều chỉnh mô hình kinh doanh esports của LMHT, qua đó đảm bảo được sự bền vững của nó cho tất cả các bên liên quan, bao gồm cả tuyển thủ và các tổ chức.

LMHT

Ông giải thích rằng, mô hình hợp tác ở hiện tại cho thấy các đội đã trả khoảng 10 triệu đô la Mỹ để có thể tham gia vào một giải đấu chính thức và nhận về 50% doanh thu nhất định, chủ yếu từ các nguồn tài trợ. Nhưng ông cũng nói rằng nó cần được cập nhật vì "khả năng tiếp cận vốn đã trở nên hạn chế, tăng trưởng doanh thu không bắt kịp được tốc độ tăng trưởng chi phí và nguồn vốn dự trữ của các đội đang cạn kiệt."

LMHT

“Những thay đổi mà chúng tôi đưa ra cho các đội nhằm mục đích giữ cho LoL Esports luôn lành mạnh và hướng tới sự bền vững lâu dài”, John nói. “Trong bối cảnh này, tính bền vững có nghĩa là Esports LMHT có thể tạo ra đủ doanh thu để trang trải chi phí cho Riot, các đội tuyển chuyên nghiệp và các bên liên quan khác đầu tư vào hệ sinh thái của chúng tôi, đồng thời mang lại sự nghiệp lâu dài cho những người chơi giỏi nhất của mình để tiếp tục thi đấu."

Bằng cách chuyển sang khoản tài trợ cố định và chia sẻ doanh thu từ việc bán nội dung số, mô hình kinh doanh mới do Needham đề xuất sẽ chuyển trọng tâm từ sự phụ thuộc vào tài trợ sang tận dụng khả năng phục hồi và tiềm năng tăng trưởng của doanh số bán hàng kỹ thuật số. Sự thay đổi này đảm bảo và thúc đẩy sự hợp tác giữa các đội và nền LMHT, tạo điều kiện cho những nỗ lực thống nhất nhằm tối đa hóa doanh thu và thúc đẩy tăng trưởng trong thị trường nội dung số. 

Xem thêm: Briar Sẽ Có Khả Năng Giống Như Lee Sin Trong Bản Cập Nhật LMHT 14.6
Xem thêm: LCK Giới Thiệu Máy Chủ Offline Mới Được Lắp Đặt Tại Lol Park Nhằm Tránh Bị Tấn Công DDoS

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Thám Tử Lừng Danh Conan Tiếp Tục Chiếm Ngôi Vương Phòng Vé Nhật Bản, Vượt Mặt Godzilla X Kong

Thám Tử Lừng Danh Conan Tiếp Tục Chiếm Ngôi Vương Phòng Vé Nhật Bản, Vượt Mặt Godzilla X Kong

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thị trường phim ảnh Nhật Bản tiếp tục chứng kiến sự thống trị của "Thám Tử Lừng Danh Conan" khi bộ phim thứ 27 trong series Conan Movie tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phòng vé, bất chấp sự  bom tấn Hollywood "Godzilla X Kong" ra mắt từ 2 tuần trước đó.

Giải trí
Lên đầu trang