LCK Giới Thiệu Máy Chủ Offline Mới Được Lắp Đặt Tại Lol Park Nhằm Tránh Bị Tấn Công DDoS

Một động thái mới toanh của ban tổ chức LCK để chống lại vấn đề DDos đang hoành hành tại giải đấu này.

Vào ngày 13 tháng 3, tổng thư ký LCK Lee Jeong-hoon đã đưa ra thông báo: "Gần đây chúng tôi đã giới thiệu một máy chủ offline tại LoL Park và nó không bị ảnh hưởng bởi các mạng bên ngoài." Trước đây, LCK đã sử dụng máy chủ trực tuyến chuyên dụng cho các giải đấu thay vì một máy chủ offline như hiện tại.

LCK

Có rất nhiều lí do đằng sau việc LCK sử dụng các máy chủ trực tuyến, tuy nhiên sau các cuộc tấn công DDoS trong thời gian qua, LCK đã quyết định giảm thiểu khả năng tiếp xúc với các cuộc tấn công bên ngoài bằng cách giới thiệu một máy chủ offline trong LCK.

LCK

Lee cho biết: "Các biện pháp ngắn hạn khác nhau, chẳng hạn như đưa máy chủ ngoại tuyến vào LoL Park đã được triển khai và chúng tôi hiện đang xem xét các hệ thống bảo mật mạnh mẽ hơn trong dài hạn. Chúng tôi sẽ cố gắng không chỉ để đảm bảo tiến trình của giải đấu và phát sóng LCK một cách ổn định, mà còn đảm bảo sự bền vững cho các thế hệ tương lai."

LCK

Sau các cuộc tấn công DDoS, LCK vốn đang thực hiện các chương trình phát sóng trực tiếp đã chuyển sang ghi hình trước, sau đó là phát trực tiếp mà không có khán giả. Nếu máy chủ ngoại tuyến được đưa vào hoạt động và các vấn đề được giải quyết, tuần thi đấu cuối cùng của vòng loại sẽ chứng kiến khán giả quay trở lại LoL Park như bình thường.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng phát hiện các hacker đang nhắm vào T1 để tấn công DDOS
Xem thêm: KT Pyosik Muốn Cướp Penta Của Đồng Nghiệp Nhưng "Lương Tâm Trỗi Dậy"

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang