Riot Sẽ Có Một Giải Thưởng Đặc Biệt Dành Cho Nhà Vô Địch Valorant Masters Madrid 2024

Nhà vô địch Masters Madrid năm nay sẽ có thêm cho mình một phần thưởng đặc biệt bên cạnh các giải thưởng truyền thống khác.

Giờ đây, 8 đội đang tranh giành cơ hội chiến thắng trong giải đấu Valorant quốc tế đầu tiên của hệ thống giải đấu Valorant Champions Tour 2024, khởi đầu với giải đấu Masters Madrid. Bên cạnh tiền thưởng thông thường và danh hiệu vô địch, Riot đang bổ sung thêm một giải thưởng nữa để các nhà vô địch mang về nhà.

Valorant masters madrid

Theo giám đốc esports toàn cầu của Valorant, Leo Faria, Riot sẽ bổ sung một loạt nội dung mang thương hiệu độc quyền của nhà vô địch VCT Masters Madrid vào cửa hàng của Valorant. Mặc dù người chơi đã có thể mua các gói VCT Capsule của đội tuyển mà họ yêu thích, việc bổ sung vào cửa hàng các sản phẩm cho nhà vô địch Masters Madrid có thể sẽ tăng doanh số bán hàng, từ đó thu được nhiều nguồn hỗ trợ tài chính hơn nữa cho đội chiến thắng.

Valorant masters madrid

Năm mươi phần trăm lợi nhận từ VCT Capsules sẽ được chia cho các đội tuyển, mang lại cho họ nguồn doanh thu hợp tác đáng mong đợi. Đối với cả 44 đội tuyển VCT, những sự hợp tác mới này thể hiện một bước quan trọng trong việc tạo ra môi trường bền vững cho esports.

Valorant masters madrid

Và giờ đây, người hâm mộ có thể chờ đợi liệu ai sẽ lên ngôi vô địch trong trận chung kết vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 3 sắp tới. Và mặc dù chỉ một đội tuyển có thể nhận giải thưởng nhưng toàn bộ cộng đồng Valorant sẽ có thêm thông tin về đặc vụ mới Clove, được tiết lộ trong loạt trận showmatch trước trận chung kết tổng.

Xem thêm: Cộng đồng lo ngại về cách mà Riot Games ra mắt và vận hành VALORANT Mobile
Xem thêm: Egoist Giã Từ Valorant Chuyên Nghiệp Sau Khi Bleed Esports Thay Đổi Đội Hình

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang