Thể thao điện tử đã có một sự bùng nổ về lượng người xem trong nửa năm vừa qua, khi chứng kiến 10 giải đấu esports sở hữu lượng người xem vượt qua 1 triệu. Từ đó, một lần nữa người hâm mộ chứng kiến được sức sống của esports cũng như sự tăng trưởng về số lượng giải đấu.
Thể thao điện tử nửa năm 2025 đã thực sự bùng nổ
Quý II năm 2025 đã khẳng định sức sống của thể thao điện tử trên toàn thế giới, với mười giải đấu esports vượt qua mốc một triệu người xem cùng lúc so với chỉ 6 giải đấu trong quý 1. Sự tăng trưởng này rõ ràng có thể được quy cho lịch trình dày đặc hơn nhiều của các sự kiện lớn trong giai đoạn này, với dữ liệu được tính đến cuối tháng Sáu.
![The Thao Dien Tu Toan Cau Nam 2025 Chung Kien Su Hoi Sinh Manh Me esports toàn cầu đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về lượng người xem nửa năm qua]()
Có 10 giải đấu vượt qua mốc 1 triệu người xem cùng lúc trong nửa đầu năm nay.
Không có gì ngạc nhiên khi Mobile Legends: Bang Bang trở thành tựa game được xem nhiều nhất trong quý, đạt mức cao nhất ấn tượng là 4,1 triệu người xem trong Vòng chung kết của MPL Indonesia Mùa 15.
Valorant và CS đối đầu về lượng người xem
Liên Minh Huyền Thoại vẫn duy trì vị thế dẫn đầu và giành được vị trí nổi bật trên bảng xếp hạng với 1,96 triệu lượt xem cao nhất trong sự kiện Road to MSI của LCK. Mùa giải LCK cũng là sự kiện Liên Minh Huyền Thoại được xem nhiều thứ hai trên bảng xếp hạng trước ngày 30 tháng 6.
Những thành công này đã bị lu mờ vài ngày sau đó bởi Chung kết MSI, đạt đỉnh với 3.448.289 lượt xem trong trận đấu giữa T1 và Gen.G. Giải đấu này cũng trở thành sự kiện được xem nhiều thứ hai trong năm cho đến nay.
![The Thao Dien Tu Toan Cau Nam 2025 Chung Kien Su Hoi Sinh Manh Me 2 Giải đấu MSI 2025 đã chứng minh được sức hút của mình qua bao nhiêu năm tháng.]()