Toàn Bộ Đội Hình Valorant Của 100 Thieves Sẽ Trở Thành Tuyển Thủ Tự Do Trong Năm 2024

Đã có nhiều thông tin tiết lộ rằng, toàn bộ đội hình Valorant của 100 Thieves sẽ trở thành tuyển thủ tự do trong năm nay.

Dữ liệu về hợp đồng của tất cả các tuyển thủ Valorant đã được cập nhật vào ngày 16 tháng vừa qua. Qua đó, dữ liệu chỉ ra rằng 100 Thieves đã thay đổi hợp đồng của 4 tuyển thủ. Giờ đây, Peter 'Asuna' Mazuryk, Sean 'Bang' Bezerra, Matthew 'Cryocells' Panganiban và Daniel 'eeiu' Vucenovic sẽ hết hạn hợp đồng với tổ chức trong năm 2024 thay vì 2025.

100T valorant

Hợp đồng của Kelden ' Boostio ' Pupello sẽ hết hạn vào cuối năm 2024, và giờ thì tất cả các tuyển thủ sẽ cần phải gia hạn hợp đồng để có thể ở lại đội tuyển trong năm sau. Sự thay đổi này đã khiến cho người hâm mộ bị sốc, vì có vẻ như 100 Thieves đang chuẩn bị loại bỏ toàn bộ đội hình của mình. Điều này đặc biệt hơn khi họ đang phải chuẩn bị cho trận đấu với Sentinels sắp tới.

100T valorant

Tuy nhiên, phó chủ tịch esports của 100 Thieves, Joseph 'JungleJuice' Jang đã giải thích trên mạng xã hội rằng thực chất thay đổi này được thực hiện vào đầu mùa giải, chứ không phải là vì thành tích tệ hại của đội.

100T valorant

Các tuyển thủ Valorant của 100 Thieves cũng không bất ngờ trước thông tin này, vì mọi thứ đã được thông báo từ trước. Tuy nhiên, điều này vẫn có một ý nghĩa quan trọng với cộng đồng. Giờ đây, người hâm mộ đang không biết liệu tương lai của các tuyển thủ này sẽ ở tổ chức nào.

Bất chấp thành tích ấn tượng vào đầu 2024, 100 Thieves đang thi đấu khá tệ hại ở giai đoạn gần đây. Và giờ, người hâm mộ chỉ biết chờ đợi để xem liệu đội hình này còn thi đấu với nhau trong năm sau hay không.

Xem thêm: Cộng Đồng Valorant Phẫn Nộ Khi NRG Ethan Chia Sẻ Về Lịch Trình Thi Đấu VCT Của Đội
Xem thêm: Valorant Champions Seoul 2024 Trở Thành Nỗi Ác Mộng Cho Người Hâm Mộ Chỉ Vì... Vé Tham Dự

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang