TSM vẫn đang đàm phán để trở lại LMHT chuyên nghiệp vào cuối năm 2024

Có lẽ, người hâm mộ sẽ có thêm một chút hi vọng nhỏ nhoi về tương lai của TSM trong đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

Các quan chức của TSM cho biết, việc chờ đợi đội tuyển này quay lại Liên Minh Huyền Thoại vẫn được tiếp tục ấp ủ, với việc tổ chức trong tuần này thừa nhận chưa có kế hoạch nào được đưa ra cho vấn đề chuyển khu vực thi đấu, dù mọi thứ vẫn đang được thực hiện.

TSM

Năm 2023 là một mùa giải khó khăn đối với esports của LMHT, đặc biệt là ở Bắc Mỹ, nơi có một cuộc biểu tình của người chơi để phản đối Riot khi công ty quyết định không yêu cầu các tổ chức phải có một đội tuyển LMHT hạng hai. Cùng với đó là sự ra đi của ba đội tuyển bao gồm Evil Geniuses, Golden Guardians và TSM. Điều cuối cùng là TSM muốn chuyển sang một khu vực khác càng sớm càng tốt, và không ai biết trước về vấn đề này.

TSM

TSM đã xác nhận rằng mặc dù các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục, nhưng tổ chức đang gặp "nhiều rào cản" và điều này có nghĩa là họ chưa tìm được vị trí nào khác trong bất kì giải đấu LMHT nào. Điều đó dự kiến cũng sẽ không thay đổi trong tương lai gần.

Tuy nhiên, TSM vẫn hi vọng sẽ trở lại với LMHT chuyên nghiệp nhanh nhất có thể và hiện đã đặt ra thời hạn cho kế hoạch của mình cho tới hết năm nay. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ có thể phải đợi đến giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của năm 2025 để có thể thấy TSM một lần nữa xuất hiện trên đấu trường LMHT, và đó là nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.

TSM

Bản cập nhật ngày 31 tháng 1 cũng nhắc rằng TSM đã không tìm được chỗ đứng trong một số tựa game khác, bao gồm VALORANT của Riot cũng như Call of Duty - những tựa game này có thể sẽ được đại tu ngay trong năm tới - nhưng tổ chức sẽ tiếp tục cố gắng. Về việc TSM cuối cùng sẽ hạ cánh ở đâu, có tin đồn rằng tổ chức Bắc Mỹ đang cố gắng tham gia Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp của Trung Quốc, hay còn gọi là LPL. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì LPL được coi là một trong những khu vực thể thao điện tử tốt nhất của LMHT và nếu TSM có thể tìm được đội hình phù hợp, điều này có thể mang lại cho công ty cơ hội tốt hơn trên sân khấu CKTG.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang