Bị fan ném đá với trailer của Diablo bản mobile, Blizzard chơi bẩn xóa comment tiêu cực và dislike

Blizzard lại làm mất lòng các fan hâm mộ rồi.

Như tất cả đã biết, thay vì ra mắt một phiên bản Diablo trên PC, mới đây, Blizzard vừa giới thiệu Diablo Immortal - một tựa game chuyên dụng cho smartphone.

Và đương nhiên, điều này nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ cho các game thủ. Cả hai video trailer dành cho Diablo Immortal mà Blizzard đăng tải trên Youtube nhanh chóng nhận phải rất nhiều những phản ứng "dislike" từ phía cộng đồng mạng cũng như các game thủ.

Đáp lại làn sóng phẫn nộ này, Blizzard dường như chỉ im lặng. Nhưng bên cạnh đó, họ lẳng lặng tìm cách xóa những nhận xét tiêu cực, cũng như lượt dislike của các game thủ. Tuy vậy, xem ra nhà phát hành này làm không khéo lắm thì phải, khi ước tính đã có tới hơn 100.000 lượt dislike đã bị xóa khỏi hai video. Điều này nhanh chóng được các game thủ nhận ra, và làn sóng phẫn nộ có vẻ giờ đây còn mạnh hơn trước.

Bị fan ném đá với trailer của Diablo bản mobile, Blizzard chơi bẩn xóa comment tiêu cực và dislike - Ảnh 1.

Trailer gì mà chỉ có 5,9k like, trong khi có tới 73k dislike

Bị fan ném đá với trailer của Diablo bản mobile, Blizzard chơi bẩn xóa comment tiêu cực và dislike - Ảnh 2.

Và đây là phản ứng đầy tiêu cực từ phía cộng đồng

Bị fan ném đá với trailer của Diablo bản mobile, Blizzard chơi bẩn xóa comment tiêu cực và dislike - Ảnh 3.

Và đây là phản ứng đầy phẫn nộ khi họ nhận ra lượng dislike đã bị tụt khoảng 200.000 so với trước đó

Xem ra sắp tới, Blizzard sẽ có một phen khốn khổ đây. Cũng đúng thôi, khi mà gần như ai cũng chờ đợi một phiên bản Diablo hoàn toàn mới cho PC thì việc bất ngờ lái 180 độ sang Diablo Immortal cho smartphone khiến các game thủ cực kỳ thất vọng. Blizzard mà không ăn gạch mới là chuyện lạ đấy.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang