CF2L mùa 2 2018: Xạ thủ khắp nơi nô nức lập team và đăng ký tham gia

Giải đấu CrossFire Legends League (CF2L) mùa 2 2018 đã chính thức mở đăng ký từ ngày 30/06.

CF2L mùa 2 2018 là giải đấu trong nước mở màn cho hệ thống giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends do NPH VNG tổ chức trong 6 tháng cuối năm 2018. Đây là con đường duy nhất mà các xạ thủ CFL cần phải vượt qua để tìm kiếm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

CF2L mùa 2 2018: Xạ thủ khắp nơi nô nức lập team và đăng ký tham gia

Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 8/2018 với hình thức online, thể thức vòng loại BO1 và chung kết BO3. Hiện đã có hơn 60 đội khắp nơi trên cả nước đăng ký tham gia. Còn chần chờ gì mà xạ thủ đam mê thể thao điện tử bộ môn bắn súng không lập team và đăng ký tham gia thi đấu ngay tại đây.

CF2L là giải đấu online mở rộng được NPH VNG đầu tư tổ chức định kỳ 2 mùa mỗi năm. Giải đấu luôn thu hút đội tuyển tân binh khắp nơi trên cả nước tham gia với giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 34 triệu đồng tiền mặt và rất nhiều vật phẩm ingame có giá trị hàng trăm triệu. Ngoài giải thưởng hấp dẫn thì CF2L còn mang đến cho các đội tuyển thi đấu thành công tại giải đấu này cơ hội thăng hạng thi đấu tại giải đấu bán chuyên Pro League (giải đấu tạo cơ hội cho các đội game lấy slot lên giải chuyên nghiệp Star League và cơ hội tham dự playoff The Legends).

Đừng bỏ lỡ CF2L mùa 2 2018 nhé, những điều bất ngờ và tuyệt vời nhất đang chờ các bạn! Đăng ký thi đấu ngay tại đây.

Tìm hiểu thêm thông tin về Crossfire Legends tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang