Mang Master Chief và Cortana vào tin nhắn của bạn với sticker mới trên iOS

Sau Mario và Fallout, đến lượt Halo gia nhập iMessage cùng gói sticker mới

Hãng Microsoft vừa cho ra mắt một gói sticker Halo dành cho iMessage, cho phép bạn mang Master Chief, Cortana và các nhân vật và hình ảnh khác liên quan đến Halo vào những cuộc tán gẫu của bạn với bạn bè. Đây là một trong những tính năng mới được giới thiệu trong bản cập nhật iOS 10, cho phép bạn đặt sticker lên tất cả các đoạn hội thoại tin nhắn với những người dùng iOS 10 khác. Hãng Nitendo đã ra mắt các sticker Mario cho sự kiện ra mắt Super Mario Run và Fallout Shelter cũng đã được thêm vào vài tháng trước.

Mang Master Chief và Cortana vào tin nhắn của bạn với sticker mới trên iOS

Cả sticker Halo động lẫn tĩnh đều được sử dụng. Các sticker động bao gồm một nhân vật đứng vẫy tay, một lá cờ và Master Chief khụy một gối xuống và ngẩng đầu lên. Những sticker tĩnh bao gồm mũ của Master Chief và mặt của Cortana. Ngoài ra còn có các sticker của những chiếc xe nổi tiếng trong Halo như Warthog và Ghost. Các sticker này có thể dễ dàng được tải về từ App Store.

Mang Master Chief và Cortana vào tin nhắn của bạn với sticker mới trên iOS 2

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang