Siêu phẩm Command & Conquer: Rivals chính thức ra mắt trên nền di động
Sau khi được giới thiệu tại sự kiện E3 2018 thì Command & Conquer: Rivals cuối cùng cũng ra mắt chính thức trên mobile
Command & Conquer: Rivals là một phiên bản game spin-off trên điện thoại di động của dòng game nổi tiếng Command & Conquer hiện đã chính thức mở cửa để chào đón game thủ. Theo đó thì tựa game này đã cố gắng truyền tải hết những nội dung chiến lược thời gian thực của phiên bản chính gốc sang điện thoại di động, tốc độ của game được đảy nhanh hơn để thử và nắm bắt một góc nhìn khác.
Được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện E3 2019, Command & Conquer: Rivals ngay lúc đó đã được ra mắt dưới hình thức pre-alpha dành cho những người chơi quan tâm đến nó. Những người hâm mộ của dòng game nhượng quyền thương mại này lúc đầu đã có đôi chút hoài nghi, những đoạn giới thiệu trò chơi ban đầu đã nhận khả nhiều những phản ứng tiêu cực, nhưng từ đó EA lại tiếp tục cố gắng phát triển thêm để chỉnh sửa trò chơi phù hợp hơn với cộng đồng còn non trẻ của mình, để tạo ra một thứ "đáng kể" khi ra mắt.
Command & Conquer: Rivals cuối cùng cũng đã hoàn thiện và giờ đã sẵn sàng để ra mắt cộng đồng game thủ. Tựa game sẽ được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng nổi tiếng iOS và Android, cho phép người chơi trải nghiệm và xem rằng trò chơi này khác biệt như thế nào so với dòng Command & Conquer chính thống.
Khi bắt đầu phát triển, Command & Conquer: Rivals rõ ràng đã tập trung vào việc cố gắng xây dựng một cộng đồng vững chắc và đầy tính cạnh tranh. Tựa game này bao gồm một sự kiện cuối tuần mang tên Rivals Champions tập trung vào những người chơi được đưa vào một hệ thống xếp hạng theo cấp bậc, cố gắng để tạo ra một lợi thế cạnh tranh so với những tựa game cùng thể loại khác. Mục tiêu cuối cùng là sẽ đưa Command & Conquer: Rivals vào đội hình các tựa game thi đấu của EA, với Rivals Champions nhằm mục đích mô phỏng các dự án thành công khác bao gồm Ultimate Team của FIFA.
Yếu tố chính xác định rằng liệu tựa game này sẽ thành công hay không phụ thuộc hoàn toàn vào phản hồi của người chơi. Michael Martinez, tổng giám đốc Redwood Studios cho biết: "Chúng tôi đã chơi Rivals mỗi ngày với cộng đồng của mình, làm việc với họ để làm cho nó hoàn thiện và cân bằng nhất có thể".
Sự cân bằng này, một lần nữa, hướng đến mục tiêu cuối cùng là nâng cao lợi thế cạnh tranh của Command & Conquer: Rivals, với Martinez nhắc lại rằng mục tiêu của nhà phát triển là cho phép người chơi "phát huy kỹ năng thi đấu thực sự của họ." Thành công của dự án này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào việc trò chơi sẽ làm như thế nào để nắm bắt được bản chất của Command & Conquer. Việc điều chỉnh trên thiết bị di động thường khiến các game thủ có nhiều lý do để lo ngại, đặc biệt là khi nói đến các dòng game không hoạt động trong một thời gian dài.
Tham khảo thêm về trò chơi TẠI ĐÂY.
Theo Trí Thức Trẻ
Bài cùng chuyên mục