Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày

Tuy chưa rõ game đã mang về cho Nintendo bao nhiêu tiền, nhưng với 40 triệu lượt tải về trong vòng chỉ có 4 ngày cũng đủ ấn tượng rồi

Kể từ khi Super Mario Run chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 12, đã có nhiều báo cáo khác nhau về số lượt tải game về. Nay, Nintendo đã đưa ra một thông báo chính thức. Hãng cho biết game đã được tải về tổng cộng 40 lần trong 4 ngày đầu tiên. Tuy vậy hãng vẫn không đưa ra số tiền mà người chơi đã sử dụng trong game, là một điều mà các nhà đầu tư chắc chắn phải nghĩ tới.

Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày

Cần lưu ý, Super Mario Run là game "miễn phí để bắt đầu", như Nintendo đã nói, nhưng chỉ cho chơi 3 màn đầu tiên. Người chơi phải trả 10 đô-la để mở khóa toàn bộ nội dung còn lại. Dù sao thì 40 triệu lượt tải về trong vòng 4 ngày là một thành tựu đáng nể, và nó đến từ sau một chiến dịch quảng bá không mệt mỏi. Lần đầu tiên, hãng Apple cho phép người dùng được thông báo trước về việc phát hành game, và trang App Store vẫn còn để quảng cáo về Super Mario RunNintendo cũng quảng cáo nó trên chương trình truyền hình trực tuyến về đêm của Jimmy Fallon trên đài NBC.

Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày 2

Super Mario Run là một tựa game chạy vượt chướng ngại vật màn hình ngang, trong đó người chơi điều khiển chú thợ sửa ống nước Mario vượt qua các vật cản để tìm đến lâu đài của trùm rùa Bowser nhằm giải cứu công chúa, một kịch bản quá quen thuộc, chỉ có là lần này người chơi không cần phải tính toán khi này chạy khi nào dừng, mà chàng Mario của chúng ta sẽ chạy liên tục. Những gì người chơi cần là cho chú nhảy qua các vật cản để đến đích. 

Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nintendo gặp khó khăn trong vụ kiện với Palworld Khi Mỹ xem xét lại bằng sáng chế tính năng bắt Pokemon độc quyền

Nintendo gặp khó khăn trong vụ kiện với Palworld Khi Mỹ xem xét lại bằng sáng chế tính năng bắt Pokemon độc quyền

YcontentGấu Hồng

Vụ kiện bản quyền giữa Nintendo và Palworld đang trở nên căng thẳng hơn khi Mỹ bắt đầu xem xét lại bằng sáng chế liên quan đến cơ chế bắt Pokémon – điều mà Nhật Bản trước đó đã từ chối cấp. Quyết định mới này có thể tác động trực tiếp đến kết quả vụ kiện. Trong khi đó, Pocketpair khẳng định sẽ bảo vệ quyền sáng tạo và không để các studio nhỏ bị chèn ép.

Giải trí
Oshi no Ko kết thúc gây tranh cãi về giới tính — Một số nhà phê bình gọi là “fan service phân biệt giới trá hình dưới vỏ bọc trauma”

Oshi no Ko kết thúc gây tranh cãi về giới tính — Một số nhà phê bình gọi là “fan service phân biệt giới trá hình dưới vỏ bọc trauma”

YcontentGấu Hồng

Kết thúc của Oshi no Ko đã chứng minh là gây chia rẽ, buộc người xem cân nhắc cách anime đối xử với phụ nữ, chấn thương tâm lý và danh vọng. Dù được nhìn nhận là phê phán ngành giải trí táo bạo hay fan service khai thác, nó đã khơi dậy một cuộc trò chuyện quan trọng về giới tính, đạo đức và kể chuyện trong anime hiện đại.

Giải trí
Lên đầu trang