Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày

Tuy chưa rõ game đã mang về cho Nintendo bao nhiêu tiền, nhưng với 40 triệu lượt tải về trong vòng chỉ có 4 ngày cũng đủ ấn tượng rồi

Kể từ khi Super Mario Run chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 12, đã có nhiều báo cáo khác nhau về số lượt tải game về. Nay, Nintendo đã đưa ra một thông báo chính thức. Hãng cho biết game đã được tải về tổng cộng 40 lần trong 4 ngày đầu tiên. Tuy vậy hãng vẫn không đưa ra số tiền mà người chơi đã sử dụng trong game, là một điều mà các nhà đầu tư chắc chắn phải nghĩ tới.

Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày

Cần lưu ý, Super Mario Run là game "miễn phí để bắt đầu", như Nintendo đã nói, nhưng chỉ cho chơi 3 màn đầu tiên. Người chơi phải trả 10 đô-la để mở khóa toàn bộ nội dung còn lại. Dù sao thì 40 triệu lượt tải về trong vòng 4 ngày là một thành tựu đáng nể, và nó đến từ sau một chiến dịch quảng bá không mệt mỏi. Lần đầu tiên, hãng Apple cho phép người dùng được thông báo trước về việc phát hành game, và trang App Store vẫn còn để quảng cáo về Super Mario RunNintendo cũng quảng cáo nó trên chương trình truyền hình trực tuyến về đêm của Jimmy Fallon trên đài NBC.

Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày 2

Super Mario Run là một tựa game chạy vượt chướng ngại vật màn hình ngang, trong đó người chơi điều khiển chú thợ sửa ống nước Mario vượt qua các vật cản để tìm đến lâu đài của trùm rùa Bowser nhằm giải cứu công chúa, một kịch bản quá quen thuộc, chỉ có là lần này người chơi không cần phải tính toán khi này chạy khi nào dừng, mà chàng Mario của chúng ta sẽ chạy liên tục. Những gì người chơi cần là cho chú nhảy qua các vật cản để đến đích. 

Super Mario Run đạt 40 triệu lượt tải trong 4 ngày 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Cựu tổng biên tập Shonen Jump “cà khịa” Oda: Quá lo cho anime, bỏ bê manga One Piece?

Cựu tổng biên tập Shonen Jump “cà khịa” Oda: Quá lo cho anime, bỏ bê manga One Piece?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Làng manga/anime Nhật Bản vừa dậy sóng khi Kazuhiko Torishima – cựu tổng biên tập huyền thoại của Weekly Shonen Jump – thẳng thắn “cà khịa” Eiichiro Oda. Ông cho rằng tác giả One Piece đang dành quá nhiều tâm sức cho anime, khiến chất lượng manga bị ảnh hưởng. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng fan trên toàn thế giới.

Giải trí
Lên đầu trang