Tựa game tiếp theo của Niantic sẽ tương đồng với Pokemon Go

Niantic có nhiều dự án hơn đang trong quá trình phát triển được xây dựng dựa trên nền tảng mà Ingress và Pokemon Go đã đặt xuống

CEO của Niantic Labs, ông John Hanke, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng “chiến thuật của hãng luôn là xây dựng một nền tảng bên dưới một tựa game mà có thể dùng cho những game khác, và thẳng thắn mà nói những kinh nghiệp khác có thể không hẳn là game, nhưng vẫn nằm trong nhóm tập luyện, khám phá và tương tác xã hội.” – ông nói – “Nền tảng Niantic là một phần trong tầm nhìn dài hạn của chúng tôi, và chúng tôi có vài dự án trong giai đoạn tiền đề được xây dựng trên nó, vậy nên các bạn có thể chắc chắn mong đợi được thấy điều đó từ chúng tôi trong tương lai”.

Tựa game tiếp theo của Niantic sẽ tương đồng với Pokemon Go

Ông cũng tin rằng có nhiều cơ hội hơn đến từ thể loại thực tế tăng cường. “Tôi nghĩ nó là một khu vực thật sự mới mẻ cho các nhà thiết kế, phát triển và phát hành game khám phá với những thể loại gameplay mới. Nó là một khu vực vẫn còn rất nhiều tiềm năng.”

Tựa game tiếp theo của Niantic sẽ tương đồng với Pokemon Go 2

Hãng Sony gần đây cho biết sẽ thâm nhập vào thị trường game di động sau thành công lớn của Pokemon GO, với việc giám đốc điều hành Kaz Hirai nói rõ mối quan tâm của ông trong việc thêm vào tính năng AR cho các dự án của hãng. Ngoài ra, Hanke cũng nói về những kế hoạch của Niantic để đổi mới hơn nữa với Pokemon GO, bắt đầu với hệ thống Buddy, cho phép bạn chọn một trong số các con Pokemon của bạn và mang nó đi cùng nhân vật trong game của bạn để nhận lấy các phần thưởng.

Theo thanhnien.vn

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang