Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022

Với tuổi đời đã trải qua hơn nửa thập kỷ, Loạn Chiến Mobile là một trong những tựa game giàu truyền thống và đạt được nhiều thành tựu bậc nhất trên thị trường quốc tế, tính trong thể loại game MOBA di động

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile đã được diễn ra. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều tổ chức eSports quen thuộc trong cộng đồng eSport Việt Nam như Team Flash, V Gaming, Cerberus, Saigon Phantom, Team Whales và Team Secret,... Đặc biệt, còn có dàn streamer đình đám gồm Zeros, MSuong, Dk Khỉ, Hoa Nhật Huỳnh, Đấng YM, Lazy Boy, Hà Tiều Phu, Bé Chanh, Mèo 2k4. Tuấn Tiền Tỉ,...  Nhà phát hành Funzy còn hân hạnh tiếp đón các Đại diện của tổ chức VIRESA cùng nhiều đối tác.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022
Zeros

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 2
MSUONG

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 3
Streamer Mèo 2k4

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 4

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 5
Lazy Boy

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 6

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 7
Bé Chanh

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 8

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 9
Hà Tiều Phu

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 10

Loạn Chiến Mobile - Tựa game MOBA chuẩn eSports, vừa được ấn định sẽ là siêu phẩm bom tấn đình đám bậc nhất làng game Việt trong năm 2020, sẽ được trình làng chính thức vào ngày 21/7/2022 trên nền tảng iOS và Android. Đối với người hâm mộ thể loại game MOBA trên di động, chắc hẳn đây cũng không phải là cái tên quá xa lạ. Mang phong cách MOBA truyền thống với những trận đấu 5vs5, Loạn Chiến Mobile được thiết kế để tối ưu hóa gameplay mà vẫn đem lại những trải nghiệm đặc sắc, mới mẻ của lối chơi hiện đại trên di động. 

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 11
Đại diện nhà phát hành Funzy giới thiệu về Loạn Chiến Mobile

Đại diện nhà phát hành Funzy, ông Nguyễn Duy Phương (Trưởng dự án Loạn Chiến Mobile) phát biểu rằng trong so với thị trường game MOBA hiện tại, Loạn Chiến Mobile là cái tên còn khá non trẻ được đầu tư bởi Funzy - nhà phát hành game rất mới ở Việt Nam. Do đó, Loạn Chiến Mobile được kỳ vọng sẽ trở nên phổ biến với game thủ trong nước, sánh vai với các game MOBA trên thị trường và tạo nên giá trị cộng đồng. 

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 12

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 13

Với tuổi đời đã trải qua hơn nửa thập kỷ, Loạn Chiến Mobile là một trong những tựa game giàu truyền thống và đạt được nhiều thành tựu bậc nhất trên thị trường quốc tế, tính trong thể loại game MOBA di động. Riêng tại thị trường Trung Quốc, phiên bản gốc Anh Hồn Chi Nhẫn của Loạn Chiến Mobile cũng là một trong những thương hiệu đình đám và có sức ảnh hưởng nhất tại quốc gia tỷ dân.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 14

Ngoài những tính năng quen thuộc như cắm mắt, phép bổ trợ hay dịch chuyển, Loạn Chiến Mobile còn kế thừa và phát triển những điểm độc đáo như hạn chế tầm nhìn tại địa hình thấp, bùa lợi xuất hiện ngẫu nhiên, không có bụi rậm để ẩn nấp trên toàn bản đồ... Việc giữ lại trọn vẹn lối chơi 5vs5 truyền thống kèm những cải tiến tinh tế về tính năng, Loạn Chiến Mobile hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cuốn hút cho người chơi.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 15

Điểm nổi trội của Loạn Chiến Mobile là hệ thống tướng đồ sộ bậc nhất trong các thể loại game MOBA di động trên bình diện thế giới với hơn 120 vị tướng được thiết kế với phong cách độc đáo, ấn tượng. Thiết kế tướng trải dài và phủ rộng khắp các vũ trụ khác nhau: từ thần thoại Hy Lạp như Zeus, Apollo, Athena, Hades, Poseidon...; Truyền thuyết Trung Hoa như Na Tra, Dương Tiễn, Hậu Nghệ...;

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 16

Vũ trụ Tam Quốc như Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Trương Phi...; Thậm chí cả những vị tướng từ Ai Cập cổ xưa như nữ hoàng Cleopatra, hoàng tử Ai Cập Rahotep... cũng được khắc họa rõ nét với bộ kỹ năng đặc trưng và mới mẻ. Hệ thống tướng của Loạn Chiến Mobile được chia thành 3 lớp chính, tương ứng với thuộc tính và bộ kỹ năng của từng vị tướng, bao gồm: Sức mạnh, Trí lực và Nhanh nhẹn.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 17

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 18

Cũng vì lẽ đó, cộng đồng Loạn Chiến Mobile đã có một sự phân hóa rõ rệt về việc chia phe phái dựa trên sở thích cá nhân của người chơi, một sự phân hóa mang tính tích cực và thúc đẩy tính cạnh tranh của cộng đồng, dựa trên những lực lượng, thế lực hiện hữu trong vũ trụ Loạn Chiến.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 19
Đại diện đến từ Visera - Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam - Ông Nguyễn Xuân Cường cho rằng
Loạn Chiến Mobile có đầy đủ các yếu tố của một bộ môn thể thao điện tử

Ngay tại họp báo ra mắt tự game Loạn Chiến Mobile, BTC “chơi lớn" tung luôn Vòng Quay Nhân Phẩm - nơi game thủ có thể test được sự may mắn để mang về rất nhiều phần quà giá trị như Iphone 13 Promax, Airpod 2, vật phẩm giới hạn in-game,... Với tư cách là nhà phát hành, Funzy đã cho thấy mức độ “chịu chơi” của mình khi dành tặng một điện thoại iPhone 13 Promax cho vị khách mời may mắn giành chiến thắng.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 20

Chương trình Vòng Quay Nhân Phẩm diễn ra đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn mạng trong suốt mấy ngày qua. Thể lệ của Vòng Quay Nhân Phẩm phiên bản Loạn Chiến Mobile cũng có sự khác biệt khi người dùng có vô số lần quay để tăng cơ hội chạm tay đến SH150i cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 21

Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi thông qua hệ thống tướng đa dạng, liên tục được cập nhật cũng như các chế độ chơi đặc sắc, NPH Funzy mong muốn mang đến sự bùng nổ cho thị trường game MOBA trên di động, cũng như những định hướng mới mẻ cho nền Esports Việt Nam trong tương lai.

Dàn streamer hội tụ tại họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile - Siêu phẩm game MOBA 2022 22

Tựa game MOBA Loạn Chiến Mobile sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/7/2022 trên nền tảng iOS và Android. Truy cập website hoặc fanpage bên dưới để có cơ hội nhận SH150i cùng nhiều phần thưởng giá trị khác trong sự kiện Vòng Quay Nhân Phẩm.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang