Dota Auto Chess Mobile vừa ra mắt đã công bố giải đấu hơn 1.5 triệu USD

Với thành công đạt hơn 6 triệu lượt theo dõi dành cho 1 Custom Map của Dota, Auto Chess thiến thẳng lên phiên bản mobile với sự hợp tác của nhà phát hành Dragonest

 Drodo Studio là nhà phát triển Custom Map Dota Auto Chess đã thông báo rằng đã ra mắt phiên bản Mobile của chế độ game này. Với tên gọi đơn giản là Auto Chess và bỏ đi chữ Dota, Drodo Studio thay vì hợp tác với Valve hay tencent thì lại hợp tác với 1 nhà phát hành game khác với cái tên là Dragonest.

Dota Auto Chess Mobile vừa ra mắt đã công bố giải đấu hơn 1.5 triệu USD

Auto Chess mobile hiện nay đã có thể đăng ký trước trên hai hệ điều hành là IOS và Android tạo tài khoản trên trang chủ Dragonest. Theo thông báo vào ngày 14 tháng 3 thì tài khoản điện thoại này có thể liên kết với Steam, Dota 2 và vẫn có thể hưởng kẹo từ các trận đấu trong Custom Map Dota Auto Chess.

Phiên bản Mobile này sẽ không thừa hưởng những con Couriers hay model của các vị tướng trong Dota 2 vì không liên kết với Valve. Tuy nhiên, tựa game này đã ngay lập tức xây dựng nên giải đấu có giá trị giải thưởng lên đến $ 1.500.000  được tổ chức bởi ImbaTV. Trên trang chủ của nhà phát hành Dragonest vẫn chưa có thêm thông tin gì giải đấu này. Ngoài ra, ngay trên trang chủ cũng có đề cập rằng: " Dù cho bạn ở bất kỳ nơi đâu bạn đều có thể chiến đấu với tất cả những người chơi trên toàn thế giới", điều này có thể hiểu là Auto Chess Mobile sẽ sớm có thêm phiên bản Quốc tế để thu hút người chơi trên toàn thế giới.

Dota Auto Chess Mobile vừa ra mắt đã công bố giải đấu hơn 1.5 triệu USD 2

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Natsuki Hanae: Seiyuu của "Tanjiro" trải lòng về tuổi thơ mất mát và hành trình vươn tới đỉnh cao

Natsuki Hanae: Seiyuu của "Tanjiro" trải lòng về tuổi thơ mất mát và hành trình vươn tới đỉnh cao

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong chương trình "Let Me Tell Your Fortune" phát sóng trên Fuji TV, Natsuki Hanae giọng lồng tiếng được yêu mến của nhân vật Tanjiro trong bộ phim Kimetsu no Yaiba đã chia sẻ về những ký ức đau thương từ thời niên thiếu. Chính những trải nghiệm ấy đã giúp anh thấu hiểu sâu sắc cảm xúc nhân vật và tạo nên sự chân thực trong từng màn thể hiện.

Giải trí
“Lafufu” Tràn Ngập Thị Trường Khi Người Hâm Mộ Vật Lộn Tìm Mua Labubu Hàng Thật

“Lafufu” Tràn Ngập Thị Trường Khi Người Hâm Mộ Vật Lộn Tìm Mua Labubu Hàng Thật

sonlagSơn Xéo Xắc

Phong trào sùng bái Labubu đã lên đến đỉnh điểm và những kẻ trục lợi từ các sản phẩm giả mạo đang kiếm lời. Những con búp bê nhỏ nhắn đến từ Pop Mart đã trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ sự quảng cáo của các ngôi sao, từ đó tạo ra một trào lưu bùng nổ trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang