Liên Minh Tốc Chiến: Bỏ tiền mua trang phục xịn, game thủ gặp lỗi cho phép đối thủ "đá map" thoải mái

Bỏ ra rất nhiều tiền để mua skin mới, người chơi Tốc Chiến ôm hận vì trang phục bị lỗi nặng nề, khiến tỉ lệ thắng giảm cực mạnh

Mới đây không lâu thì trang phục Master Yi Cổ Kiếm Tông SưMaster Yi Cổ Kiếm Tông Sư Hàng hiệu đã chính thức xuất hiện tại máy chủ của Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam. Trang phục này sở hữu một mức giá không hề thấp với 990 Wild Core (khoảng 250.000 VNĐ) cho phiên bản thường và phiên bản Hàng Hiệu sẽ yêu cầu game thủ tham gia vòng quay Báu vật với giá tiền không xác định. Tất nhiên không ít người chơi vẫn "xuống tiền" để có được bộ trang phục vô cùng đẹp mắt này.

Xem thêm: Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

Liên Minh Tốc Chiến: Bỏ tiền mua trang phục xịn, game thủ gặp lỗi cho phép đối thủ đá map

Nhưng có lẽ không người chơi Tốc Chiến nào ngờ được rằng cả 2 trang phục trên của Master Yi đều gặp phải một lỗi vô cùng nghiêm trọng. Theo như rất nhiều những báo cáo từ phía người chơi thì trang phục Hoa Linh Lục Địa mới của Master Yi có khả năng buff tỷ lệ thắng cực kỳ cao cho đối thủ.

Liên Minh Tốc Chiến: Bỏ tiền mua trang phục xịn, game thủ gặp lỗi cho phép đối thủ đá map

Được biết những đòn đánh mà người chơi sử dụng Master Yi Cổ Kiếm Tông Sư (bao gồm cả phiên bản Hàng Hiệu) đều sẽ tạo nên những vệt sáng ở mọi vị trí trên bản đồ thi đấu. Vệt sáng này tương tự như những đòn tấn công thường của những vị tướng khác, nhưng điều đáng nói là không chỉ đồng đội mà cả đối thủ cũng có thể nhìn thấy được điều này.

Xem thêm; Tốc Chiến gặp lỗi nghiêm trọng khiến rất nhiều người chơi phải nhận án phạt oan uổng

Do đó người chơi Master Yi sẽ luôn bị lộ vị trí di chuyển của mình và đối thủ có thể "đá map" một cách dễ dàng mà không cần phải nhờ vào bất kì phần mềm thứ 3 nào.

Liên Minh Tốc Chiến: Bỏ tiền mua trang phục xịn, game thủ gặp lỗi cho phép đối thủ đá map

Chưa biết liệu lỗi này đã xuất hiện từ bao giờ nhưng nó khiến cho người chơi Master Yi dù đã bỏ tiền khá nhiều để mua trang phục mà mình yêu thích nhưng vẫn không dám sử dụng vì nó có thể khiến tỷ lệ thắng giảm sút đáng kể.

Hiện tại phía Riot Games vẫn chưa có bất kì động thái giải thích này về tình trạng này của Master Yi. Nếu không được giải quyết một cách nhanh chóng nhất thì chắc chắn game thủ sẽ phải "bỏ xó" cả 2 trang phục này, khi mà việc cố chấp dùng sẽ tạo nên những hậu quả phức tạp trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang