Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

Chỉ vì trang phục độc quyền mới nhất của Tốc Chiến mà cộng đồng LMHT đã liên tục gửi thư phàn nàn đến Riot Games chỉ trong vài ngày ngắn ngủi

Mới vừa qua thì Tốc Chiến đã công bố một loạt những trang phục mới nổi bật cho phiên bản 4.4 và thứ khiến cho cộng đồng chú ý đến nhất đó chính là Gwen Khiết Hồng Pha Lê cùng phiên bản Hàng Hiệu. Nhanh chóng tạo hình của vị tướng Gwen trong trang phục mới đã khiến cho nhiều người phải mê mẩn, chưa kể đây còn là một sản phẩm trang phục độc quyền nên nó cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bán tán, săn đón của cộng đồng game thủ.

Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

Thậm chí sức ảnh hưởng của trang phục này lớn đến mức không ít người chơi LMHT đã yêu cầu Riot Games phát hành nó ở nhiều phiên bản game khác. Chỉ trong một thời gian ngắn mà Riot Games đã phải nhận về hàng tấn những hành động "quấy nhiễu" của cộng đồng game thủ, với mong muốn Gwen Khiết Hồng Pha Lê có thể được xuất hiện trong LMHT bản PC hoặc Huyền Thoại Runeterra.

Xem thêm: Tốc Chiến: Hướng dẫn Zyra Hỗ Trợ và Đường Giữa với Trang bị và Bảng Ngọc mạnh nhất

Một trong những bức tâm thư đáng chú ý nhất đã được game thủ LMHT đăng tải lên Reddit rằng:

"Xin chào, liệu bức thư này có thể được chuyển đến nhóm phát triển giao diện của LMHT được không? Liệu rằng nhóm có thể vui lòng đưa Gwen Khiết Hồng Pha Lê và phiên bản Hàng Hiệu của nó vào LMHT không? Đã có quá nhiều trang phục độc quyền không được xuất hiện trên PC và chắc chắn rằng chúng tôi không hề mong muốn như thế.

Rõ ràng Riot đã bỏ lỡ một nguồn doanh thu lớn từ trang phục tuyệt đẹp này. Trước đó Gwen cũng đã có 2 trang phục độc quyền khác là Vệ Binh Tinh Tú và Tết 2023 trong Tốc Chiến. Đây đều là những trang phục vô cùng đẹp mắt. Dù vậy tôi không thể chịu được việt Gwen Khiết Hồng Pha Lê tiếp tục không xuất hiện trên PC. Chỉ cần nhìn thấy chữ "độc quyền" đã làm tôi cảm thấy vô cùng thất vọng rồi."

Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

Đáng nói hơn thì đây chỉ là một trong rất nhiều những lời cầu xin từ cộng đồng game thủ đến Riot Games trong những ngày qua. Tuy nhiên theo như nhiều game thủ nhận định thì hành động này đang khiến cho hình ảnh của cộng đồng trở nên xấu xí hơn trong mắt mọi người. Bởi không chỉ những bức tâm thư dài mà còn có nhiều người đã sử dụng giọng điệu áp đặt, ép buộc Riot Games phải thực hiện theo ý của mình. Nhanh chóng thì có rất nhiều game thủ đã quyết tâm lên án những lời đàn áp Riot Games trên khắp các diễn đàn nổi tiếng của LMHT.

Xem thêm: Tốc Chiến: Tổng hợp Top tướng Đường Giữa cho tân thủ tập luyện cực tốt

  • Hãy dừng việc quấy rối này lại đi
  • Hai trò chơi hoàn toàn khác nhau và bạn không thể đánh đồng chúng với nhau được. Đây cũng là nguyên do là Tốc Chiến có cho mình những trang phục "độc quyền"
  • Hoàn toàn đồng ý, có rất nhiều cách để nhờ vả một ai đó và điều này hoàn toàn sai trái 

Ganh tị với Tốc Chiến vì skin độc quyền, cộng đồng LMHT gửi hàng tấn tâm thư đến Riot Games

Có thể thấy rằng mỗi sản phẩm của Riot Games đều được tạo ra với mục đích riêng, do đó những hành động không đúng mực của game thủ đã tạo nên những ảnh hưởng không hề nhỏ đến những trò chơi này. Mong rằng cộng đồng sẽ có những hành động, suy nghĩ đúng đắn hơn, tôn trọng những quyết định của nhà sản xuất và giữ một môi trường giải trí lành mạnh, tích cực trong thời gian tới. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang