Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới?

Trong một hé lộ mới nhất đến từ phía Netflix thì hãng đang có hứng thú với ngành công nghiệp game và Squid Game sẽ là một trong số những tựa phim được chuyển thể?

Minyoung Kim – Phó chủ tịch phụ trách nội dung châu Á của Netflix - vừa qua đã có một cuộc phỏng vấn với trang The Hollywood Reporter và cho biết rằng nền tảng này đang xem xét phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ trò chơi, sản phẩm tiêu dùng và nhiều thứ khác nữa. Mục đích cho việc này của Netflix là để tăng thêm sự yêu thích của khán giá đối với những bộ phim mà hãng sản xuất, đồng thời đem đến niềm vui, giữ vững niềm đam mê của người xem đối với những nội dung sáng tạo mà Netflix đã gầy dựng nên.

Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới?

Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ khi mà ông lớn dịch vụ xem phim trực tuyến này lại có hứng thú với ngành công nghiệp trò chơi điện tử, khi mà những báo cáo gần đây cho thấy Netflix sẽ mở rộng sang thị trường game trong năm 2022 sắp tới. Cụ thể thì những tựa game của hãng sẽ được phát triển dành cho những thiết bị di động, đồng thời hoàn toàn miễn phí cho người dùng của mình. Có một thông tin cho rằng Netflix đang phát triển một trò chơi di động dựa trên loạt phum Stranger Things nổi tiếng tại Ba Lan.

Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới? 2

Và cũng không phải là điều ngạc nhiên khi mà Squid Game sẽ trở thành một trong những nội dung mà Netflix tích cực khai thác trong thời gian tới, khi mà siêu phẩm sinh tồn đáng sợ này đang cực kì ăn khách, hay thậm chí là phần phim hot nhất trong lịch sử phát triển của Netflix từ trước đến nay.

Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới? 3

Khi được hỏi về phần phim thứ 2 của Squid Game thì Minyoung Kim cũng cho biết rằng hãng vẫn đang trò chuyện với nhà sản xuất và hi vọng rằng sẽ sớm quay lại tiết lộ cho khán giả của mình câu trả lời. Có lẽ Netflix cũng đang rất mong chờ trong việc tiếp tục khai thác hoạt phim Hàn Quốc nổi tiếng này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang