Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới?

Trong một hé lộ mới nhất đến từ phía Netflix thì hãng đang có hứng thú với ngành công nghiệp game và Squid Game sẽ là một trong số những tựa phim được chuyển thể?

Minyoung Kim – Phó chủ tịch phụ trách nội dung châu Á của Netflix - vừa qua đã có một cuộc phỏng vấn với trang The Hollywood Reporter và cho biết rằng nền tảng này đang xem xét phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ trò chơi, sản phẩm tiêu dùng và nhiều thứ khác nữa. Mục đích cho việc này của Netflix là để tăng thêm sự yêu thích của khán giá đối với những bộ phim mà hãng sản xuất, đồng thời đem đến niềm vui, giữ vững niềm đam mê của người xem đối với những nội dung sáng tạo mà Netflix đã gầy dựng nên.

Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới?

Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ khi mà ông lớn dịch vụ xem phim trực tuyến này lại có hứng thú với ngành công nghiệp trò chơi điện tử, khi mà những báo cáo gần đây cho thấy Netflix sẽ mở rộng sang thị trường game trong năm 2022 sắp tới. Cụ thể thì những tựa game của hãng sẽ được phát triển dành cho những thiết bị di động, đồng thời hoàn toàn miễn phí cho người dùng của mình. Có một thông tin cho rằng Netflix đang phát triển một trò chơi di động dựa trên loạt phum Stranger Things nổi tiếng tại Ba Lan.

Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới? 2

Và cũng không phải là điều ngạc nhiên khi mà Squid Game sẽ trở thành một trong những nội dung mà Netflix tích cực khai thác trong thời gian tới, khi mà siêu phẩm sinh tồn đáng sợ này đang cực kì ăn khách, hay thậm chí là phần phim hot nhất trong lịch sử phát triển của Netflix từ trước đến nay.

Netflix thể hiện sự hứng thú với ngành công nghiệp game, liệu Squid Game sẽ được chuyển thể trong thời gian tới? 3

Khi được hỏi về phần phim thứ 2 của Squid Game thì Minyoung Kim cũng cho biết rằng hãng vẫn đang trò chuyện với nhà sản xuất và hi vọng rằng sẽ sớm quay lại tiết lộ cho khán giả của mình câu trả lời. Có lẽ Netflix cũng đang rất mong chờ trong việc tiếp tục khai thác hoạt phim Hàn Quốc nổi tiếng này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang