Nhạc chủ đề Liên Quân Mobile tiếp tục "ẵm" Giải Thưởng Âm Nhạc Quốc Tế 2019

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Liên Quân Mobile được xướng tên trong các giải thưởng âm nhạc danh giá khi ca khúc "Flip The World" của nghệ sĩ Matthew Carl Earl đã chính thức nhận được giải vàng ở Giải thưởng Âm nhạc Quốc tế 2019 (GMA) vừa mới đây.

Nhạc chủ đề Liên Quân Mobile tiếp tục ẵm Giải Thưởng Âm Nhạc Quốc Tế 2019

Bản nhạc nền mới nhất của Liên Quân Mobile, “Flip the World” do nhạc sĩ Matthew Carl Earl biên soạn đã được vinh danh trong giải thưởng Global Music Awards 2019. Đây không phải là lần đầu tiên Liên Quân Mobile nhận được danh hiệu đầy danh giá này. Trước đó rất nhiều các tác phẩm khác của Liên Quân cũng đã chiến thắng ở nhiều hạng mục khác nhau trên các trang đánh giá âm nhạc đầy uy tín.

Global Music Awards là một cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2011, và đã nhanh chóng được các nghệ sĩ trên toàn thế giới thừa nhận độ tin cậy của nó. GMA không sử dụng những con số thị trường như số đĩa bán ra hay lượng người nghe, mà đánh giá hoàn toàn dựa trên hàm lượng nghệ thuật ẩn chứa bên trong bản nhạc.

Trong quá khứ, Liên Quân Mobile đã hai lần được GMA vinh danh, chỉ hơi đáng tiếc rằng cả hai lần Liên Quân chỉ dừng lại ở tấm huy chương bạc. Và với mức độ cạnh tranh khốc liệt như vậy, việc bản nhạc nền “Flip the World” đạt được chứng nhận huy chương vàng là một tin cực kỳ đáng mừng không chỉ với nhà sản xuất mà còn cả với những người hâm mộ.

Thực tế kể từ khi ra mắt, Liên Quân Mobile vẫn luôn tìm tòi để sáng tạo ra những bản nhạc tuyệt vời nhất cho người chơi của mình. Không chỉ được GMA chứng nhận, mà trong quá khứ, Liên Quân Mobile cũng được rất nhiều các trang đánh giá âm nhạc khác thừa nhận.

Nhạc chủ đề Liên Quân Mobile tiếp tục ẵm Giải Thưởng Âm Nhạc Quốc Tế 2019 2

Để đạt được một thành tích khủng như vậy, thì không thể không kể tới công lao của nhà soạn nhạc đầy tài năng Matthew Carl Earl thuộc Studio Hexany - một Studio chuyên sản xuất âm thanh game có trụ sở ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Matthew cũng chính là người đã tạo nên những bản nhạc nền đầy tính sử thi cho các bom tấn.

Nhạc chủ đề Liên Quân Mobile tiếp tục ẵm Giải Thưởng Âm Nhạc Quốc Tế 2019 3

Liên Quân Mobile là một gã khổng lồ của làng game, đây là một sự thực đã được cả thế giới thừa nhận. Điều đáng nói ở đây là Liên Quân chưa bao giờ ngủ quên trên ngai vàng! Họ luôn luôn tìm cách đổi mới, luôn luôn phát triển để đưa tới cho những người chơi của mình sản phẩm tốt nhất, hợp thời nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang