Ace Combat 7 trì hoãn thời điểm ra mắt đến năm 2018

Phần tiếp theo của seri game không chiến dài hơi Ace Combat mang tên Skies Unknown ban đầu dự tính ra mắt cuối năm nay, nhưng đã bị dời sang 2018

Ace Combat 7: Skies Unknown, phần tiếp theo trong seri game không chiến dài hơi Ace Combat của Bandai Namco, đã bị lùi thời điểm ra mắt sang năm 2018, theo như hãng thông báo. Ban đầu là tựa game độc quyền PS4, nhưng vào tháng 1 vừa qua Bandai Namco đã cho biết sẽ mang game sang Xbox One và PC; mặc dù vẫn giữ lại một số nội dung độc quyền PS4, dưới dạng các nhiệm vụ VR (thực tế ảo) yêu cầu sử dụng PlayStation VR. Trong lúc thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được tiết lộ, game đã được dự kiến phát hành cuối năm nay, nhưng bị dời sang 2018 để "đạt được tầm nhìn" mà các nhà phát triển đã thiết lập cho game.

Trong một lá thư mở cho người hâm mộ của seri, nhà sản xuất Kazutoki Kono đã giải thích chi tiết về quyết định trì hoãn game: "Sự kết hợp của engine Unreal 4 và sức mạnh của các hệ máy giả lập và phần cứng PC hiện tại đã mở ra, theo nghĩa đen, "bầu trời cơ hội" cho chúng tôi để phát triển trải nghiệm Ace Combat tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại."

Ace Combat 7 trì hoãn thời điểm ra mắt đến năm 2018

Ace Combat 7 sẽ là tựa game quay trở lại cội nguồn của cả seri, mang đến bối cảnh thế giới mở cho trò chơi không chiến phổ biến này. Game lấy bối cảnh thế giới giả tưởng những năm 2020, khi Vương quốc Erusea tuyên chiến với Osean Federation vì những lý do bí ẩn. Vẫn còn rất ít thông tin liên quan đến tựa game này. Một thang máy không gian gần Usea được biết đến với tên gọi Lighthouse và được bảo vệ bởi tàu chiến trên không FAS, là trung tâm của cốt truyện Skies Unknown.Các đoạn cắt cảnh cốt truyện trong game thể hiện góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau, tương tự Ace Combat 4. Chủ đề về sự so sánh được trải dài trong suốt trò chơi, từ chiến hạm có người lái đối đầu với thiết bị không người lái, những người lính kì cựu đối đầu những tân binh, ... 

Ace Combat 7 trì hoãn thời điểm ra mắt đến năm 2018 2

Lối chơi chính trong Ace Combat sẽ có phần giống với Ace Combat 5: The Unsung War và Ace Combat Zero: The Belkan War. Theo như đoạn trailer mới nhất, HUD (màn hình hiển thị bên dưới) sẽ rất giống Ace Combat Infinity. Tính năng dùng Flares cũng trở lại với người chơi. Các đám mây sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi cho lần đầu tiên, mang đến một mức độ tàng hình nhất định, và cản trở khả năng hiển thị. Theo ông Kazutoki Kono, những góc độ quan trọng khác của lối chơi trong Ace Combat 7 cho phép người chơi tự thực hiện các mưu mẹo, cũng như "cải thiện các khía cạnh chiến lược chống lại kẻ thù."

Ace Combat 7 trì hoãn thời điểm ra mắt đến năm 2018 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang