Fallout 4 VR sẽ ra mắt tại sự kiện E3 2017

Theo Pete Hines, màn ra mắt của Fallout 4 VR tại sự kiện E3 2017 sẽ khiến người tham dự có ấn tượng mạnh

Hãng Bethesda đã xác nhận phiên bản thực tế ảo của Fallout 4 sẽ có thể chơi thử tại sảnh chính của sự kiện E3 năm nay, vốn lần đầu tiên mở cửa cho tất cả mọi người. Chia sẻ với trang Hip Hop Gamer, giám đốc của Bethesda, ông Pete Hines đã xác nhận điều này, đồng thời cung cấp cập nhật trạng thái của game, vốn được công bố chính thức tại sự kiện E3 năm ngoái (bên cạnh phiên bản thực tế ảo của Doom). Mặc dù bản thân Hines không chơi các game thực tế ảo vì chứng say tàu xe của mình, ông đã nghe được những lời khích lệ từ đạo diễn game, Todd Howard.

Fallout 4 VR sẽ ra mắt tại sự kiện E3 2017

Hines cho biết Howard đã nói với ông, "Fallout 4 VR là thứ đáng kinh ngạc nhất anh từng nhìn thấy trong đời. Anh không thể tưởng tượng nó như thế nào, chơi trong môi trường thực tế ảo và mức độ thực tế nó có được ở mọi góc độ xung quanh anh. Nó sẽ làm anh ấn tượng cực mạnh, và là thứ điên khùng nhất anh từng nhìn thấy."

Fallout 4 VR sẽ ra mắt tại sự kiện E3 2017

Fallout 4 VR sẽ ra mắt cuối năm 2017 trên PC thông qua HTC Vive, mặc dù thời điểm cụ thể chưa được công bố. Hiện chưa rõ game có chơi được trên các thiết bị VR khác như PlayStation VR hay Oculus Rift hay không. Cũng trong buổi phỏng vấn, Hines tỏ ra lạc quan về độ phổ biến của thực tế ảo, mặc dù ông không nghĩ nó sẽ hoàn toàn thay thế kiểu chơi game truyền thống.

Fallout 4 VR sẽ ra mắt tại sự kiện E3 2017

VR sẽ phổ biến, nhưng không thể thống trị

"Cá nhân tôi không tin rằng nó sẽ trở thành một thứ mà mọi người sẽ nói "Ồ, tôi không chơi những thứ khác; tôi chỉ chơi trên VR." Ông nói. Hines bảo khi ông chơi game ở nhà, vợ ông thích xem ông chơi. Nếu ông có "bộ tai nghe chết tiệt" để chơi một tựa game VR và bảo vợ ông xem, có lẽ bà ấy sẽ nói "Cái gì? Không." Khi Hines bảo ông không nghi ngờ việc VR sẽ "phát triển và mở rộng" về độ phổ biến và sự nổi bật, ông không thích ý tưởng đặt một thiết bị VR lên đầu và "đá mọi người ra khỏi đó".

Fallout 4 VR sẽ ra mắt tại sự kiện E3 2017
Chơi VR khó mang lại cảm giác thú vị của việc nhiều người quây quần bên nhau

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang