Game Hitman của IO vượt mốc 5 triệu người chơi, sự thành công của thể loại game theo chương
Việc tựa game Hitman của IO Interactive đi theo hướng từng chương, thay vì gom toàn bộ nhiệm vụ vào một game duy nhất, đã khiến nhiều người hoài nghi về khả năng phổ biến của nó. Nhưng con số người chơi hiện nay đang chứng minh điều ngược lại.
Tựa game mới nhất trong thương hiệu Hitman đã khiến nhiều người phải chú ý, khi nó được hãng IO Interactive công bố sẽ ra mắt dưới dạng từng chương một, thay vì một loạt nhiệm vụ được gom vào một game duy nhất mà các game thủ đã tỏ ra quen thuộc. Mặc dù nhiều người gặp vấn đề với việc mua từng nhiệm vụ riêng lẻ, game đã nhanh chóng nhận được một cơ sở người dùng đáng kẻ, và để lại nhiều câu hỏi về việc, thể loại game theo chương hiệu quả như thế nào? Hóa ra, nếu tựa game đó đủ tốt, mọi người sẽ không có vấn đề gì trong việc mua nó – một kết luận được rút ra, sau khi Hitman đạt cột mốc 5 triệu người chơi cực kì ấn tượng (và vẫn đang tăng). Thông tin này được công bố bởi IO Interactive trên Twitter, đồng thời hãng cũng đã cảm ơn cộng đồng hâm mộ Hitman khi đã góp phần làm cho game trở thành một thành công lớn trong thương hiệu lâu đời này.
HITMAN now has more than 5 million players!
Thank you to our entire community for your continued support & making the game a huge success! pic.twitter.com/ik9mBAUtt8
— Io-Interactive (@IOInteractive) August 3, 2017
Công bố này xuất hiện không lâu sau khi màn chơi đầu tiên của Hitman đã được phát hành miễn phí với mọi người chơi ở mọi nền tảng, cho phép những người hâm mộ thể loại hành động bí mật cơ hội trải nghiệm tựa game Hitman mới nhất này, trước khi quyết định mua những màn chơi còn lại. IO-Interactive, một hãng game mới trở nên hoàn toàn độc lập gần đây sau khi tách khỏi Square Enix, dường như đã cam kết sẽ giữ vững thương hiệu Hitman, và quyết định này có thể đã giúp dẫn đến kết quả ấn tượng kể trên.
IO Interactive quyết tâm giữ vững thương hiệu Hitman
Hơn nữa, một lượng lớn nội dung đã được tìm thấy chỉ trong màn chơi mở màn của game, mang đến cho bối cảnh Paris rất nhiều khả năng chơi lại, ngay cả khi không mua các chương còn lại. IO Interactive đã dồn nhiều tâm huyết vào việc làm cho từng chương mang đến cảm giác là một sự bỏ tiền đáng giá, điều đó khiến nhiều người tin rằng hình thức chơi theo chương thật sự hiệu quả cho hãng game này – ít nhất là với thương hiệu Hitman.
Hình thức nhiệm vụ theo chương vẫn đang thành công với thương hiệu Hitman
Một điều thú vị tiếp theo với Hitman, đó là nam diễn viên lồng tiếng cho Agent 47 đã có một số suy nghĩ về định hướng mà seri nên đi theo. Đưa ra một ý tưởng tương đối giống Pokemon GO, David Bateson tự hỏi làm thế nào để những tiến bộ mới nhất trong công nghệ có thể cho phép người chơi sống trong trải nghiệm Hitman của riêng họ, tìm các mục tiêu ngoài đời thật mà không bị phát hiện bởi những người chơi khác. Đó là một ý tưởng thú vị, và chắc chắn là điều chúng ta muốn khám phá trong tương lai, nhưng hiện tại, IO Interactive cũng đã có thể tự hào về những thành tựu của mình với Hitman.
Ý tưởng Hitman chơi giống Pokemon GO, liệu có thành?
Theo Gamerant
Bài cùng chuyên mục