Giám đốc Xbox muốn Mass Effect 2, Lost Odyssey, Blue Dragon tái xuất hiện

"Chúng tôi muốn đưa ra lựa chọn về việc bạn sẽ mua các trò chơi của bạn như thế nào.", Phil Spencer cho biết

Giám đốc hãng Xbox, ông Phil Spencer đã nói ông đang hướng đến việc mang nhiều game Xbox 360 xuất hiện lại trên Xbox Store, ví dụ như Lost Odyssey đã có thể chơi được trên Xbox One thông qua chương trình tương thích ngược, nhưng lại không thể mua trực tuyến, nghĩa là người chơi cần có phiên bản bán lẻ nếu muốn chơi. Khi được hỏi trên Twitter về việc liệu Microsoft có kế hoạch để thay đổi điều này hay không, Spencer cho biết đây là điều mà cá nhân ông đã đầu tư để thực hiện nó. Còn khi được hỏi về những tựa game khác như Mass Effect 2, Mass Effect 3 và Blue DragonSpencer đã nói đây cũng là "mục tiêu" đối với Microsoft.

Giám đốc Xbox muốn Mass Effect 2, Lost Odyssey, Blue Dragon tái xuất hiện
Lost Odyssey - Đã có thể chơi trên Xbox One nhưng hiện đã không còn bán trực tuyến

Các game kể trên (Trừ Lost Odyssey) hiện đều chưa thể chơi trên Xbox One vì không nằm trong chương trình tương thích ngược, nhưng rất có khả năng Microsoft sẽ bổ sung chúng trong tương lai. Tính năng tương thích ngược của Xbox One có mặt từ tháng 11 năm 2015 với bản cập nhật New Xbox One ExperienceMicrosoft cho biết phản hồi về tính năng tương thích ngược khá tốt, khi người dùng dành ra hơn 145 triệu giờ chơi để chơi các tựa game Xbox 360 trên Xbox One.

Giám đốc Xbox muốn Mass Effect 2, Lost Odyssey, Blue Dragon tái xuất hiện 2
Blue Dragon cũng là một game nhiều người mong sẽ xuất hiện trên Xbox One

Hiện nay đã có tổng cộng khoảng 250 tựa game trên Xbox 360 có thể chơi được trên Xbox One, những game mới được thêm vào gần đây là Sonic & All-Stars Racing Transformed, Puzzle Quest Galactrix và Puzzle Quest 2

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang