Địa điểm "biểu tượng" của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4

Double Fine Productions, hãng phát triển tựa game Psychonauts 2, vừa ra mắt một đoạn video nói về tiến trình sản xuất của game, bao gồm cả tái tạo lại một địa điểm mang tính "biểu tượng" trong game

Hãng Double Fine Productions vừa cung cấp một số cập nhật liên quan đến tiến trình phát triển game Psychonauts 2 và một cảnh quay thử của game, bằng một đoạn video. Hầu hết nội dung trong video được tạo ra nhằm mục đích kiểm tra game sẽ trông như thế nào, và nó có vẻ như sẽ không sử dụng trong sản phẩm cuối cùng.

Zak McClendon, trưởng dự án Psychonauts 2, và người sáng tạo ra PsychonautsTim Schafer đi ngang qua một phiên bản mới của Whispering Rock Psychic Summer Camp, một địa điểm quan trọng từ tựa game đầu tiên. Tuy nhiên, nó đã được tái tạo lại bằng việc sử dụng Unreal Engine 4 như một cách để lên ý tưởng game sẽ có thể trông như thế nào. Bạn có thể nhảy đến phút 1:16 để bắt đầu phần này.

Địa điểm biểu tượng của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4

McCleddon và Schafer cũng cho thấy mẫu mới của nhân vật chính Raz, cách di chuyển, và một số kỉ năng di chuyển cơ bản như đi bộ, chạy, nhảy và trượt đi. Sau đó họ chuyển sang Action Land, nơi mà một vài bước di chuyển và sức mạnh mới "chưa sẵn sàng" được thử nghiệm. Đó thực chất là một khu rừng tập luyện ảo, nơi mà các bước nhảy xa, leo trèo, bơi lội và các thao tác khác của Raz được khám phá. Dĩ nhiên cũng có một chút cảnh chiến đấu, nhưng được lưu ý đây là những bước đầu của quá trình phát triển, và đội làm game vẫn sẽ mang đến những sức mạnh mới cho Raz.

Địa điểm biểu tượng của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4 2

Psychonauts 2 được công bố trong ngày hội The Game Awards 2015, bên cạnh một chiến dịch góp vốn. Kể từ đó, hơn 20.000 người đã hỗ trợ tăng tổng số tiền góp vốn lên hơn 3,8 triệu đô-la. McClendon trước đây từng cho biết anh muốn cải thiện "những tuh71 hoàn toàn có thể sửa được" trong phần tiếp theo. Những điểm quan trọng mà anh nhấn mạnh bao gồm camera, các cấp độ mượt tổng thể, và cách điều khiển của Raz. Nếu bạn chưa chơi qua phiên bản đầu tiên, có một phiên bản PlayStation 4 của Psychonauts ra được ra mắt ngày 6 tháng 7 vừa qua.

Địa điểm biểu tượng của Psychonauts 2 được dựng lại bằng Unreal Engine 4 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Re:Zero mùa 4 bất ngờ bị lộ lịch phát sóng, Crunchyroll phải lên tiếng đính chính

Re:Zero mùa 4 bất ngờ bị lộ lịch phát sóng, Crunchyroll phải lên tiếng đính chính

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thông tin về mùa thứ 4 của anime Re:Zero – Starting Life in Another World bất ngờ bị tiết lộ bởi một trang tin Pháp khiến người hâm mộ xôn xao. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, Crunchyroll đã chính thức lên tiếng đính chính rằng đây là lỗi kiểm duyệt, chứ không phải thông tin phát hành chính thức từ nhà đài.

Giải trí
Anime: Top 5 những chú mèo cực nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người

Anime: Top 5 những chú mèo cực nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong các bộ anime hay manga thì hình ảnh các chú mèo được xuất hiện vô cùng thường xuyên. Lúc thì chúng chỉ đóng vai trò như những con vật đi dạo xuất hiện thoáng qua hoặc có khi lại trở thành 1 nhân vật quan trọng không thể thiếu trong bộ anime đó. Các bé mèo có thể nói chuyện và trở thành thầy giáo, người cố vấn hoặc 1 chiến binh vô cùng mạnh mẽ chiến đấu cùng nhân vật chính.

Giải trí
Umamusume: Pretty Derby – Ưu Tiên Tăng Chỉ Số Như Thế Nào Cho Hiệu Quả, Từ Thấp Đến Cao

Umamusume: Pretty Derby – Ưu Tiên Tăng Chỉ Số Như Thế Nào Cho Hiệu Quả, Từ Thấp Đến Cao

admin Quang BD

Trong Umamusume: Pretty Derby, việc lựa chọn chỉ số ưu tiên khi huấn luyện là một yếu tố then chốt dẫn đến chiến thắng. Hệ thống huấn luyện trong game xoay quanh 5 chỉ số chính: Speed, Stamina, Power, Guts và Wit, mỗi chỉ số đóng vai trò quan trọng và tương tác khác nhau tùy vào phong cách chơi, loại đường đua và meta hiện tại.

Hướng dẫn
Lên đầu trang