Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018

Nintendo Switch đã kết thúc một năm 2017 với vô số thành công. Và năm 2018 đã trôi qua gần 1 tháng, hãy cùng xem qua những cái tên ấn tượng sẽ góp mặt duy nhất trên hệ máy này trong năm nay

Sau doanh thu thất bát của Wii U, rất ít người tin vào thành công của Nintendo Switch. Nhưng rồi, Nintendo đã đánh tan mọi sự nghi ngờ với một năm đầy ấn tượng bằng những tựa game độc quyền đỉnh cao, những bản port chất lượng, và doanh thu phá kỉ lục dành cho Nintendo Switch. Sau một màn ra mắt “hoành tráng”, nhiều người hâm mộ không biết liệu rằng Nintendo có thể giữ cho thành công đó tiếp diễn vào năm 2018 hay không. Và Nintendo cũng đã đưa ra câu trả lời trong chương trình Nintendo Direct, với những cái tên lớn khác sẽ góp mặt trên hệ máy này trong năm nay. Hãy cùng điểm qua một số tựa game độc quyền Nintendo Switch chất lượng đã được xác nhận tính đến thời điểm hiện tại.
 

Kirby Star Allies

Thời điểm ra mắt: 16 tháng 3

Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018

Chế độ co-op 4 người trong Kirby’s Return to Dream Land đã được người hâm mộ đón nhận một cách hào hứng, và Nintendo đang hồi sinh ý tưởng đó cho chuyến hành trình kế tiếp của Kirby trong tựa game Kirby Star Allies ra mắt độc quyền trên Nintendo Switch. Game sẽ tập trung nhiều hơn vào lối chơi phối hợp nhiều người, trong đó người chơi có thể kết hợp các kĩ năng sao chép theo những cách thông minh để hạ gục kẻ thù và vượt qua các vật cản trong game. Kirby Star Allies tính đến thời điểm hiện tại đã tạo được ấn tượng đáng kể, và người hâm mộ sẽ không còn phải chờ quá lâu.
 

Mario Tennis Aces

Ngày ra mắt: Quý 1 năm 2018

Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018 2

Một trong những công bố game gây bất ngờ trong chương trình Nintendo Direct vừa qua là Mario Tennis Aces. Quảng bá hình ảnh sắc nét đầy bất ngờ, những trận đấu trùm, và một chế độ cốt truyện chất lượng, Mario Tennis Aces có đầy đủ tiềm năng để trở thành phần game đầy đủ tính năng nhất trong thương hiệu Mario Tennis tính đến nay. Nếu game có thể mang đến những tùy chọn chơi mạng nội bộ vui nhộn và multiplayer trực tuyến, thì nó chắc chắn sẽ là một trong những cú hit bất ngờ trên Switch khi ra mắt.
 

Pokemon RPG

Ngày ra mắt: Cuối năm 2018 hoặc 2019

Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018 3

Tựa game Pokemon RPG sắp ra mắt trên Switch sẽ đánh dấu lần đầu tiên hãng Game Freak phát triển một tựa game Pokemon trong seri chính dành cho hệ máy của Nintendo. Và trong khi tựa game này rất có thể chuyển sang năm 2019, có rất nhiều bằng chứng cho thấy Nintendo đang làm mọi thứ có thể để đảm bảo game ra mắt vào cuối năm nay. Trong thực tế, một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Nintendo chi nhánh châu Âu đã hỏi thẳng người hâm mộ về tựa game Switch nào họ lên kế hoạch để mua trong năm nay, và Pokemon RPG là một trong số các lựa chọn.
 

Project Octopath Traveler

Ngày ra mắt: Năm 2018

Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018 4

Một chút hoài niệm về lối chơi nhập vai cổ điển kết hợp với phong cách đồ họa độc đáo, Project Octopath Traveler đến từ Square Enix là một tựa game trên Nintendo Switch mà những game thủ “hoài cổ” sẽ muốn để tâm đến. Nhưng ngay cả khi Project Octopath Traveler bày tỏ sự tri ân đến thế hệ game nhập vai ngày trước, không có nghĩa là nó không thử nghiệm những ý tưởng mới và đầy tham vọng. Cụ thể, mỗi thành viên trong party có thể tương tác với các NPC theo những cách độc đáo, với một nhân vật có thể thách đấu họ, trong khi một nhân vật khác có thể chiêu mộ họ để sử dụng trong những trận chiến sau đó. Bất kì ai muốn xem qua tựa game này có thể truy cập Nintendo Switch eShop để tải bản chơi thử về hoàn toàn miễn phí.

 

Yoshi

Ngày ra mắt: Năm 2018

Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018 5

Kirby Star Allies không phải tựa game đi cảnh lớn duy nhất trên Nintendo Switch chuẩn bị ra mắt trong năm nay. Các nhà phát triển của Kirby’s Epic Yarn Yoshi’s Wooly World đang quyết định mang người bạn đồng hành của Mario, chú khủng long Yoshi, lên hệ máy Switch trong một tựa game với cùng tên gọi của chú. Yoshi sẽ mang đến môi trường theo phong cách đồ họa bìa các-tông, và hỗ trợ chơi co-op hai người khi ra mắt trong năm nay.
 

Nếu toàn bộ những cái tên nói trên có thể ra mắt trong năm 2018 như dự kiến, chắc hẳn Nintendo sẽ đạt được doanh thu 20 triệu máy Switch trong năm nay. Tuy nhiên, hoàn toàn có khả năng nhiều tựa game độc quyền Switch hơn nữa sẽ được giới thiệu trong thời gian tới. Điển hình trong số đó là Metroid Prime 4, mặc dù chưa thể biết được quá trình phát triển của nó đã tới đâu rồi. Các tin đồn chỉ ra hãng Bandai Namco đang tham gia hỗ trợ phát triển game, và nếu đúng, game hoàn toàn có tiềm năng ra mắt vào cuối năm 2018.

Năm tựa game độc quyền Nintendo Switch đáng mong chờ trong năm 2018 6

Bên cạnh đó còn có Bayonetta 3 rất đáng cân nhắc. Ông Reggie Fils-Aime đã xuất hiện tại sự kiện The Game Awards 2017 để công bố hai tựa game Bayonetta đầu tiên đang chuẩn bị ra mắt trên Switch, đồng thời, ông cũng xác nhận việc phát triển Bayonetta 3 cho hệ máy này. Và nếu cả hai cái tên nói trên đều chuyển sang năm 2019, nó cũng không phải là điều gì to tát. Sau cùng, Nintendo Switch có rất nhiều tựa game lớn độc quyền đầy tiềm năng vẫn đang phát triển, nên người hâm mộ vẫn có rất nhiều thứ để trông chờ trong suốt năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang