Nintendo ra mắt mẫu máy 2DS XL mới có cùng sức mạnh với 3DS

Thiết bị chơi game Nintendo 2DS XL sẽ được mở bán vào khoảng tháng 6 và tháng 7 trong năm nay

Hãng Nintendo vừa công bố một thiết bị chơi game mới: New Nintendo 2DS XL. Nó sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 28 tháng 7 với giá 150 đô-la, và ở Úc với New Zealand vào ngày 15 tháng 6, cùng mức giá 200 đô Úc. Không giống như mẫu 2DS trước đây, New 2DS XL bao gồm một thiết kế vỏ sò, có thể chơi các game 3DS và dĩ nhiên không kèm với hiệu ứng 3D. Nó cũng có thể chơi các game trên hệ máy Nintendo DS.

Kích thước màn hình tương tự thiết bị New Nintendo 3DS XL, và nhẹ hơn, nhưng theo Nintendo"nó vẫn có cùng sức mạnh" với New Nintendo 3DS XL. Nó cũng có hỗ trợ NFC cho tính năng Amiibo"Sự bổ sung mới vào dòng thiết bị phần cứng di động của Nintendo chứng tỏ cam kết của chúng tôi với thị trường thiết bị cầm tay." Chủ tịch Nintendo tại Mỹ, ông Reggie Fils-Aime cho biết. "Nintendo 2DS XL mới có thiết kế vỏ sò đẹp mắt và mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa giá và hiệu năng."

Nintendo ra mắt mẫu máy 2DS XL mới có cùng sức mạnh với 3DS

Nintendo 2DS trước đây ra mắt vào năm 2013. Được liệt kê là một thiết bị cho trẻ em, 2DS có hai màn hình nhưng không có thiết kế vỏ sò, được ra mắt với giá 130 đô-la, trước khi Nintendo hạ giá xuống còn 100 đô-la, và cuối cùng là 80 đô-la. Thiết bị New Nintendo 2DS XL được công bố không lâu sau khi Nintendo ra mắt Nintendo Switch.

Nintendo ra mắt mẫu máy 2DS XL mới có cùng sức mạnh với 3DS 2

Nintendo ra mắt mẫu máy 2DS XL mới có cùng sức mạnh với 3DS 3
Nintendo 2DS trước đây

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang